พร้อมเช็คอินรับลมหนาวกับร้านอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษเปิดใหม่ ที่ Feel Field จ. เชียงใหม่

จากอาคารที่สร้างไว้สำหรับพักผ่อนหลังเกษียณราชการสู่ร้านกาแฟและร้านอาหาร Feel Field พร้อมให้บริการอาหารและกาแฟที่มีความเป็นเอกลักษณ์ให้คนที่มาสามารถนั่งทานอาหารรสเลิศกับเครื่องดื่มสุดพิเศษท่ามกลางบรรยากาศทุ่งหญ้าทุ่งนาเขียวขจี พร้อมอาหารคาว ของหวาน เครื่องดื่มที่รังสรรมาอย่างพิถีพิถันสำหรับผู้ปกครองที่มารอรับลูกทั้งก่อนและหลังเลิกเรียน

พร้อมเมนูที่เมื่อมาเยือนต่างต้องสั่งข้าวซอย 2 สี คือ ข้าวซอยน่องไก่ เสิร์ฟพร้อมหอมแดง ผักกาดดองและบีบมะนาวเพิ่มความหอมลงไป เวลาทานเนื้อไก่ เส้นข้าวซอยลวกได้ที่สุกกำลังดีและเส้นข้าวซอยที่ทอดจนกรอบคลุกเคล้าไปด้วยน้ำซุปที่หอมกรุ่นกลิ่นเครื่องเทศ เครื่องเคียงแน่นๆ ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความอร่อยที่ลงตัว

นอกจากนี้ทางร้านยังมีข้าวซอยเนื้อที่ทางร้านคัดสรรเนื้อเกรดพรีเมี่ยมมาใช้ เวลาทานเนื้อจะนุ่ม ละลายในปาก รวมถึงข้าวซอยเทมปุระ ข้าวซอยปลาทอด ข้าวซอยแซลมอนและข้าวซอยหมูทงคัตสึ ที่มีความเข้ากันอย่างลงตัว

และสำหรับใครที่อยากทานอาหารนานาชาติทางร้านยังมีพิซซ่าหน้าเนื้อและพิซซ่าหน้าชีสเลิฟเวอร์ แป้งสดอบใหม่ทุกวัน โรยหน้าด้วยชีสที่สุกหอมตลบอบอวลไปทั่วทั้งร้านให้ได้เลือกทาน หรือจะเป็นเมนูเส้นอย่างสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าไข่ลาวา เส้นพาสต้าที่สุกกำลังดีเคลือบไปด้วยซอสที่หอม หวาน และมัน เพิ่มความน่ารับประทานด้วยไข่ลาวา เชิญชวนให้ถ่ายรูปเช็คอินจนต้องถามหาพิกัด

รวมถึงเมนูเครื่องดื่มที่มีการเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่ผ่านการคั่วและบดจนกลายมาเป็นเมนูต้นตำหรับกาแฟฟีลฟิลด์ ที่จะเพิ่มคาเฟอีนในร่างกายให้คุณ อีกทั้งกาแฟมะพร้าวน้ำหอม ที่หอมกาแฟและรสหวานจากมะพร้าวน้ำหอมที่เนื้อเนียนละมุนลิ้น

หรือเมนูชาเขียวฟีลฟิลด์ ชาเขียวครูใหญ่และลาเต้อัลมอนด์ สำหรับใครที่ไม่ชอบทานกาแฟและเครื่องดื่มสำหรับเด็กๆ อย่าง โอรีโอ้ปั่น ปีโป้ปั่น โกโก้ปั่น นมชมพู ที่หวานกำลังพอดี ช่วยคลายความเหนื่อยล้าของทั้งผู้ปกครองและนั่งเรียนในช่วงเวลาเลิกเรียน 

กาแฟดี อาหารอร่อย ข้าวซอยเด่น บรรยากาศร่มรื่น จุดถ่ายรูปเพียบ ต้อง Feel Field ร้านกาแฟที่มีมากกว่ากาแฟพร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยราคามิตรภาพ

พิกัด : ร้านตั้งอยู่หลังโรงเรียนวีรยาเชียงใหม่แผนกประถม (มีที่จอดรถ)
321/1 หมู่ 4 ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210

Facebook : https://facebook.com/profile.php?id=100083267234472&_rdc=1&_rdr