30 ตุลา เชิญร่วมงานและร่วมทำบุญพิธีสืบชะตาและทอดกฐินของชาวเชียงใหม่ กับ "อาจารย์คุณอีฟ EVE YOU CAN" ใครที่อยากเสริมมงคล เสริมดวงไม่ควรพลาด!

        ใครที่เป็นลูกศิษย์อาจารย์คุณอีฟไม่ควรพลาด! เปิดโอกาสดีมาร่วมเสริมดวงชะตาชีวิต เสริมความเป็นสิริมงคลผ่านงานบุญพิธีสืบชะตาและทอดกฐินด้วยกัน กับ "อาจารย์คุณอีฟฮวงจุ้ยทะลุมิติ หรือ EVE YOU CAN อาจารย์คุณอีฟ" ยืนหนึ่งเรื่องความแม่นของการดูฮวงจุ้ย ทุกท่านสามารถมาร่วมงานพร้อมกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 ณ วัดศรีโขง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

รายละเอียดของงาน

        งานเช้างานแรก "งานสืบชะตา" งานเริ่มเวลา 9.00 น. เสร็จงานประมาณ 11.00 น. สำหรับใครที่สนใจมาเข้าร่วมงาน ควรมาก่อนเวลาเพื่อมาจองที่นั่งก่อนนะคะ นอกจากจะอิ่มบุญ อิ่มใจกลับไปแล้ว ยังอิ่มกาย อิ่มท้องกลับไปด้วย เนื่องจากภายในงานมีโรงทานให้ทุกท่านได้มาร่วมรับประทานอาหารพร้อมรับบุญไปด้วยกัน สำหรับใครที่มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีจิตใจเมตตา ก็สามารถมาเป็นส่วนหนึ่งของงานทำบุญผ่านการเปิดโรงทานเองได้ ทางงานมีโต๊ะให้ ทุกท่านสามารถนำอาหารมาตามสะดวกที่จะจัด ไม่จำกัดปริมาณ เอาตามที่จิตศรัทธาของแต่ละท่านได้เลย

        งานบ่าย "งานกฐิน" เริ่มเวลา 13.00 น. งานเสร็จประมาณ 15.00 น. สำหรับใครที่ต้องการจองโรงแรม ถ้าจะจองโรงแรมแนะนำให้จองแถวช้างคลาน หรือไนท์ บาซ่าร์ เนื่องจากไม่ไกลจากตัววัดมาก สำหรับคนที่จะกลับเครื่องบิน ทางอาจารย์แนะนำให้จองหลัง 6 โมงเป็นต้นไปค่ะ

ความหมายและความเป็นมาของพิธีการ

        "พิธีสืบชะตา" เป็นพิธีกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตของชาวล้านนา ที่เชื่อกันว่าเป็นการต่ออายุหรือต่อชีวิตของบ้านเมืองหรือของคนให้ยืนยาว มีความสุข ความเจริญ ตลอดจนเป็นการขจัดภัยอันตรายต่างๆ ที่จะบังเกิดขึ้นให้แคล้วคลาดปลอดภัย ส่วน "การสืบชะตา" หรือสืบชาตา, การต่ออายุ หรือสืบชะตากำเนิดให้ยืดยาวต่อไป ให้เป็นมงคล มีชีวิตอยู่อย่างสุขสบายปราศจากโรคภัยทั้งหลาย ทำให้มีความเจริญรุ่งเรืองสืบไป ความเชื่อถือการสืบชะตานี้ เป็นตำนานปรากฏในคัมภีร์ชะตา "พระสารีบุตรเถระ" ซึ่งเป็นอัครสาวกของพุทธเจ้า

ส่วนใหญ่พิธีสืบจ๊ะต๋าจะจัดขึ้นช่วงขึ้นปี๋ใหม่เมือง แต่อาจารย์คุณอีฟเห็นว่า ปี 2566 จะเป็นปีส่งท้ายของยุค 8 และกำลังจะเข้ายุค 9 เต็มตัว จะทำให้คนส่วนใหญ่เหนื่อยกับการหาเงิน และทำให้เครียด ผู้คนอารมณ์จะแปรปรวนทางด้านอารมณ์ และจะมีปัญหาหลากหลายเข้ามา อาจารย์จึงจัดพิธีนี้ควบคู่กับงานกฐินเพื่อให้ลูกศิษย์ได้สืบชะตาเพื่อความเป็นมงคล หากใครดวงไม่ดีจะดีขึ้น หากใครดวงดีจะเสริมขึ้นไป และยังชวนให้ลูกศิษย์เปิดโรงทานตามแต่กำลังทรัพย์เพื่อจะได้เปิดดวงการเงินให้แข็งแรง ต่อด้วยการทอดกฐินช่วงบ่ายเพื่อให้ศิษย์ได้ร่วมทำบุญให้แก้ดวงในคร่าเดียวเลย

        นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแจกเสื้อที่ได้รับการประสิทธิ์ยันต์ให้เรียบร้อยแล้ว สำหรับท่านใดที่ร่วมบุญกับอาจารย์ 5,000 บาท รับไปเลย! เสื้อ 1 ตัว ทุกท่านสามารถนำเงินไปให้หน้างานได้ แต่ถ้าท่านใดกลัวเสื้อหมด ก็สามารถโอนเงินมาก่อนแล้วส่งชื่อ-ที่อยู่มา อาจารย์จะส่งเสื้อไปให้ก่อนวันงาน จะได้มีเสื้อมาถ่ายรูปโชว์เพื่อนแบบสวยๆ มีความปังๆเฮงๆ ในชีวิตกันยาวๆเลยทีเดียว

#เสื้อจะแนบความบทสวดยันต์ด้านหลังเสื้อไปด้วย
#ตัวนี้อาจารย์ใส่วันงาน และวันไหว้ครูได้เลย
#ครูบาอาจารย์ประสิทธิ์ยันต์ให้แล้ว
#เสื้อมีจำนวนจำกัด มีแค่ size L / XL เท่านั้น
#เงินทุกบาทเข้าร่วมงานกฐินครูทั้งหมด
#ใครโอนมาจะเขียนชื่อหน้าซองให้

ช่องทางติดต่อ

Facebook : Eve You Can อาจารย์คุณอีฟ

Line : https://line.me/R/ti/p/%40776srowo

Tel : 082 453 2879

Facebook : https://www.facebook.com/eveyoucan168
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40776srowo