BAZICSKIN รับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ พัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ ผลิตภายใต้มาตรฐานระดับสากล

   ธุรกิจเครื่องสำอางและสกินแคร์กำลังมาแรงเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะความสวยความงามเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมาทุกยุคทุกสมัย เจ้าของกิจการรุ่นใหม่ๆ ก็มักจะเริ่มต้นเส้นทางการประกอบธุรกิจประเภทนี้แต่ถ้าหากมีความรู้ไม่เพียงพอ หรือสินค้าที่ผลิตออกมาไม่ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าก็เป็นเรื่องยากที่จะทำกำไรได้ เพราะฉะนั้นนอกจากจะต้องศึกษาเรื่องการบริหารธุรกิจมาอย่างรอบคอบแล้วก็ควรจะมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ที่ต้องการผลิตเป็นอย่างดี รวมไปถึงแหล่งผลิตที่ปลอดภัยและได้รับการรับรองมาตรฐานอย่างถูกต้อง

   "BAZICSKIN" เป็นแหล่งผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ OEM และ ODM ที่จัดตั้งโดยผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล GMP ASEAN / GMP ยุโรป ISO22716 และ FDA ทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง (R&D) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตร่วมกันพัฒนาสูตรและควบคุมการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน คัดสรรแต่สารสกัดที่มีใบรับรอง COA บริการของทาง BAZICSKIN ครอบคลุมตั้งแต่การเริ่มต้นคิดค้นผลิตภัณฑ์ไปจนถึงได้เป็นสินค้าเตรียมนำออกจำหน่าย One Stop Service ด้านการผลิตเครื่องสำอางที่พร้อมให้บริการด้วยความใส่ใจ

  • ให้คำแนะนำปรึกษาทำแบรนด์/วิจัยพัฒนาสูตรกับผู้เชี่ยวชาญโดยตรง
  • วิจัยและพัฒนาสูตร โดยทีม R&D ผู้มากด้วยประสบการณ์
  • ขึ้นทะเบียนจดแจ้งอย./ใบรับรองต่างๆ
  • ออกแบบโลโก้/ฉลาก/กล่อง/โมเดลสินค้าทั้ง 2D และ 3D
  • ถ่ายภาพสินค้าในไลน์การผลิตเพื่อการโฆษณา
  • ผลิตบรรจุภัณฑ์/หลอดโฟม/กระปุก พร้อมสกรีนฉลาก
  • ผลิตกล่องสินค้า/ลังแพ็คของแบรนด์

   "BAZICSKIN" มีความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านการผลิตเครื่องสำอางระดับ ASEAN รวมไปถึงต้องการที่จะพัฒนาให้เป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้ประกอบการ นักศึกษาหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจธุรกิจประเภทนี้ เพื่อส่งเสริมและยกระดับคุณภาพการผลิตสินค้าให้ผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจไปอย่างราบรื่น คิดเริ่มต้นทำแบรนด์เครื่องสำอาง คิดถึง "BAZICSKIN" สร้างแบรนด์มีคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล

ช่องทางการติดต่อ

Line Official : @bazicskin (มี @ ข้างหน้า)

Facebook Page : BAZICSKIN

ที่ปรึกษาด้านธุรกิจ

โทร. 094-207-6413 (คุณแพร)

      061-242-6244 (คุณป็อป)

Facebook : https://www.facebook.com/bazicskin
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@021mqdca
Instagram : https://www.instagram.com/bazicskin/