เด็กคูณสองทั้งหน้าและจุดซ่อนเร้น กับ เมด้าคลินิก เสริมเสน่ห์ด้วยการเติมไขมันให้ดูอวบอิ่ม สดใส อ่อนกว่าวัย

   เมื่อเวลาล่วงเลยผ่านไป อายุที่เพิ่มมากขึ้นจึงทำให้หลายสิ่งเริ่มเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะผิวพรรณที่เริ่มหย่อนคล้อยและเกิดริ้วรอย ไม่เต่งตึงเหมือนที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่า ไม่ว่าจะเป็นใครก็อยากถูกเรียกว่าน้องตลอดไป! แล้วถ้าหน้ายิ่งเด็ก น้องสาวของเราดูเด็กด้วยจะไม่ดีกว่าหรอ? การฉีดไขมัน Fat stem cell จึงเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมความงามที่จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ผ่องใส ที่สำคัญคือช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า และเพิ่มความมั่นใจของเนินน้องสาวให้ดูอิ่มเอิบ มีชีวิตชีวามากขึ้น และในส่วนของความปลอดภัยก็สำคัญไม่แพ้กัน การเลือกคลินิกดีๆ และแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจึงเป็นอันดับต้นๆ ที่ควรนึกถึง วันนี้เราจะมาบอกต่อคลินิกดีๆ ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกคุ้มค่ากับผลลัพธ์และมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย

   เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองในการใช้ชีวิต ไว้ใจให้ เมด้าคลินิก ดูแลคุณ! สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าไม่สดใส ใต้ตาหมองคล้ำ มีริ้วรอยใต้ตา มีร่องแก้มที่ชัดเจน ใบหน้าดูแก่กว่าวัย และผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน หรือผู้หญิงที่มีปัญหาขาดความมั่นใจด้านความดึงดูดทางเพศ เมด้าคลินิกช่วยคุณได้ เพราะที่นี่มีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและมากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลตลอดการรักษาโดย ดร.นพ.ธีรศักดิ์ แพทยาดิกุล ดีกรีของคุณหมอต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ การันตีด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมา...

   ❖แพทย์ปริญญาเอก สาขาผิวหนัง/เส้นผม 𝑃ℎ𝑑 𝑖𝑛 𝑑𝑒𝑟𝑚𝑎𝑡𝑜𝑙𝑜𝑔𝑦 แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านฉีดสเต็มเซลล์ไขมัน
   ❖แพทย์ ปริญญาเอกเฉพาะทางผิวหนัง MD.Msc.Phd in Dermatology Fellow in Dermatosurgery
   ❖แพทย์ไทยหัวหน้าทีม วิจัย เรื่อง Fat stem cell : ADSC : SVF for skin rejuvenation ตีพิมพ์ วารสาร การแพทย์ Aesthetic dermatology ชื่อวารสาร : journal of cosmetic เผยแพร่ครั้งแรก : 15 มีนาคม 2564

   ทาง เมด้าคลินิก จะฉีดไขมัน Fat stem cell หรือ ADSC : Adipose derived stem cell ซึ่งก็คือ กระบวนการแยกสเต็มเซลล์จากไขมันของเรา โดยทําการดูดไขมัน บริเวณหน้าท้อง หรือสะโพกและต้นขา และทําการปั่นแยกเอาสเต็มเซลล์ออกมาจากไขมัน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจะทําให้สามารถแยกเอาสเต็มเซลล์ได้ทันที ในเวลาไม่เกิน 1-2 ชั่วโมง ภายหลังจากที่ทําการดูดไขมันออกมาแล้ว โดยไม่ต้องส่งเข้าห้องแล็ปเหมือนในอดีต ข้อดีของการแยกสเต็มเซลล์จากไขมัน ด้วยวิธีนี้ เป็นเซลล์ของเราเอง Autologous stem cell มั่นใจในความปลอดภัยได้แน่นอน ทำให้ได้สเต็มเซลล์ทันที มีศักยภาพสูง Fresh stem cell และไม่ต้องผ่านการเก็บ หรือการเพาะเลี้ยง ซึ่งจะทําให้ศักยภาพของสเต็มเซลล์ลดลง และตัดปัญหาเรื่องการปนเปื้อน โอกาสการแพ้น้อยมากๆ ผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ ทำให้คนไข้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนที่อยากมีผิวสวย แลดูสุขภาพดี และต้องการคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า หรือเสริมความมั่นใจเนินน้องสาวในการดึงดูดทางเพศ สามารถไว้ใจให้ทางเมด้าคลินิกช่วยดูแลได้ เรียกว่าอัพความสาวได้ถึงสองเลยทีเดียว!

   หน้าตอบ ใบหน้าไม่สดใส ใต้ตาคล้ำมีริ้วรอย หรือผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มความอูมเอิบอิ่มให้กับน้องสาว สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดไขมัน Fat stem cell เลยค่ะ หากใครที่สนใจสามารถนัดปรึกษากับคุณหมอก่อนได้ที่ เมด้า คลินิก เชียงใหม่ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Meda Clinic เมด้า ปลูกผม ดูดไขมัน ศัลยกรรมความงาม

ใบอนุญาตเลขที่: 50101002759

สนใจปรึกษา/ติดต่อสอบถาม
เมด้าคลินิก 574 ถนน เชียงใหม่-ลำปาง
ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
โทร. 053-230257 , 062-3103798
เปิดทำการ จ-ศ 10.00 – 19.30 น. ส-อา 10.30 – 19.30 น
LINE ID: @medaclinic
IG : meda.clinic

Facebook : https://www.facebook.com/meda.clinic/