“รสชาติฟาร์มสเตย์” ที่พักแนวธรรมชาติท่ามกลางสวนส้ม กับวิวเขาหลักล้านในราคาเพียงหลักพัน!

   ขึ้นชื่อว่าเชียงใหม่…ไปกี่ทีก็ไม่เคยรู้สึกเบื่อ ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางของใครหลายคน ยิ่งใกล้ช่วงหยุดยาวในเดือนหน้านี้ บางคนก็เริ่มวางแผนการเดินทางกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า “อำเภอแม่ริม” ก็คงเป็นหนึ่งในลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณเองต้องมาสัมผัส เพราะที่นี่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งน้ำตก โครงการหลวง สวนผีเสื้อ ม่อน ดอยต่าง ๆ แถมยังอยู่ห่างจากตัวเมืองไม่ถึงชั่วโมง จึงไม่แปลกที่แม่ริมจะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว และถ้าหากใครกำลังมองหาที่พักที่แม่ริมอยู่ วันนี้เราขอแนะนำที่พักแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง ว่าแต่จะเป็นที่ไหนตามเรามาเลยค่ะ

   รสชาติฟาร์มสเตย์ เป็นที่พักเปิดใหม่ปลายปีที่แล้ว รับรองว่ายังไม่ซ้ำใครแน่ๆ ที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนส้มบนเนินเขา รายล้อมไปด้วยวิวภูเขาที่เรียงตัวสลับซับซ้อนกันไปมา และด้วยความสูงของที่พักจึงทำให้เห็นวิวทิวทัศน์ต่างๆ ได้อย่างเต็มตา ในช่วงเช้าตรู่คุณจึงสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครกับบรรยากาศที่เย็นสบาย และพอตกกลางคืนเมื่อเงยหน้ามองขึ้นไปก็จะพบกับดวงดาวระยิบระยับที่ประดับอยู่บนท้องฟ้า
 
   "รสชาติฟาร์มสเตย์" ขึ้นชื่อด้านความเป็นส่วนตัว เพราะที่นี่มีห้องพักให้บริการเพียง 4 หลังเท่านั้น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศอันเงียบสงบ ให้สมกับการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ภายใต้โดมสีขาวอันกว้างขวาง ห้องน้ำส่วนตัว และอ่างแช่น้ำส่วนตัว ที่มีให้บริการทุกหลัง ซึ่งคุณสามารถแช่น้ำไปชมวิวไปได้แบบฟินๆ แชะภาพเก๋ๆ ไว้อัพลงโซเชียลได้อีกด้วย ส่วนบริเวณหน้าโดมมีพื้นที่นั่งเล่นให้คุณได้เพลิดเพลินกับการชมวิวและรับประทานอาหาร ซึ่งแน่นอนว่าอากาศเย็นๆ วิวสวยๆ เมนูมื้อค่ำจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลยนอกเสียจาก “หมูกระทะ” ซึ่งถ้าลูกค้าต้องการทางฟาร์มสเตย์ก็จัดพร้อมรอเสิร์ฟความอร่อยกันถึงหน้าโดม ไม่ต้องลำบากพกมาเองให้ยุ่งยาก!

   หากวันไหนที่อากาศค่อนข้างเย็นและชื้น คุณก็จะโชคดีได้สัมผัสกับทะเลหมอกที่ยอดดอยแม่แตง พร้อมเติมพลังด้วยมื้อเช้ากับ อาหารเช้าสุดอร่อยบริการฟรี! สำหรับลูกค้าที่เข้าพักทุกท่าน พร้อมทั้งกาแฟสด อาหาร และเครื่องดื่ม หรือใครจะลองนั่งจิบชาอุ่นๆ แล้วชมวิวสุดอลังการไปด้วยก็ยิ่งฟินสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ และถ้าเต็มอิ่มกับวิวยอดดอยตรงหน้าแล้ว จะเปลี่ยนบรรยากาศไปเดินเล่น เก็บภาพถ่ายสวยๆ ในสวนส้มก็ได้นะคะ เพราะทั้งหมดของความประทับใจนี้คือ “รสชาติฟาร์มสเตย์”

   สำหรับเพื่อนๆ นักเดินทางทุกคน ที่อยากมาสัมผัสการพักผ่อนแนวธรรมชาติอันเงียบสงบ และสุดแสนจะเป็นส่วนตัวต้องห้ามพลาดที่นี่นะคะ! เพราะนอกจากความเป็นส่วนตัวที่ว่าแล้ว คุณยังจะต้องหลงรักกับ วิวหลักล้านในราคาจ่ายแค่หลักพันต่อคืน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครัน และอ่างแช่น้ำสุดเก๋ ท่ามกลางสวนส้มรสชาติ! เมื่อใดที่คิดถึงการพักผ่อน…คิดถึงรสชาติฟาร์มสเตย์ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองที่พักได้ที่…

Facebook : รสชาติ ฟาร์มสเตย์
โทร : 0654554588
Line ID : 065-4554588

เปิดให้บริการทุกวัน
สำหรับที่พัก เช็คอิน 15:00 น. เช็คเอ้าท์ 11:00 น.
ส่วนของ กาแฟสด อาหาร และเครื่องดื่ม เปิด 08:00 - 19:00 น.

พิกัด : 48 ม.5 บ้านเมืองก๊ะ ต.สะลวง อ.แม่ริม เชียงใหม่ 50330

Facebook : https://www.facebook.com/rosechartfarmstay/