หมดเวลาลังเล ได้เวลาเป๊ะ ปัง ที่ “Dr.Chris”

Dr.Chris คลินิกศัลยกรรมความงามที่คุณภาพเทียบเท่ากับบินไปเกาหลี พร้อมให้บริการ ณ ใจกลางจ.เชียงใหม่ ย่านนิมมานเหมินทร์ เดินทางสะดวก ใกล้กับสนามบินและที่พัก ให้บริการโดยหมอป่านที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรม ด้วยผลงานที่บอกต่อกัน จนกลายเป็นคลินิกศัลยกรรมขึ้นชื่อในจ.เชียงใหม่ ที่จะช่วยให้การศัลยกรรมเป็นเรื่องง่าย พักฟื้นไว พร้อมสวยทันที สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาตาตี่ ตาเล็ก ตาไม่เท่ากัน อยากทำตาต้องห้ามพลาด เพราะที่ Dr.Chris คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่โด่งดังในวงการเรื่องทำตาที่สุด ด้วยเทคนิคการทำแบบพิเศษของหมอป่านที่สุดแสนจะมือเบา แผลเล็ก เนียนสวยจนแทบมองไม่เห็นและไม่บวมอีกด้วย

และการเสริมจมูกที่จะช่วยให้คุณดูดีได้ทุกซ็อตแบบไม่ต้องหามุม ไม่ว่าจะเสริมให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยซิลิโคนแบบพิเศษ หรือจะเสริมแบบโอเพ่นยืดผนังกั้นจมูก ให้ทรงจมูกโด่ง สโลป ปลายพุ่ง เสริมเสร็จสามารถดูได้เลยแบบไม่ต้องลุ้น ด้วยแผลที่เล็ก เจ็บน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน บอกลาเฉดดิ้ง ไฮไลท์ไปได้เลย

หรืออยากมีหน้าอกสวยแบบไม่ง้อบราหรือฟองน้ำ แก้ปัญหาที่ต้นเหตุด้วยการเสริมหน้าอก ช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น มีหุ่นที่สวย สมส่วน ใส่เสื้อผ้าเข้ารูปแล้วดูดี แม้ผ่านไปหลายสัปดาห์ ทรงก็ยังสวย ไม่มีผลข้างเคียง สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ แถมชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม ทางคลินิคใช้ซิลิโคน Motiva และ ซิลิโคน mentor เป็นซิลิโคนระดับพรีเมียม โดยใช้เวลาผ่าตัดเพียง 1 ชม. รวดเร็ว เสียเลือดน้อย ลดความเสี่ยงในการวางยาสลบ ฟื้นตัวเร็ว ทางคลินิกรับประกันทุกผลงาน โดยคุณหมอจะให้คำปรึกษา ลงมือผ่าตัด รวมถึงติดตามอาการเองทุกเคส

นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ อีก อย่างฉีดไขมันหน้าเด็ก ตัวช่วยดีๆ ที่จะเนรมิตให้ใบหน้าดูเด็ก เต่งตึงกระชับยิ่งกว่าที่เคยเป็น ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูอวบอิ่มและปรับสภาพผิวให้ดูดี หากใครสนใจสามารถเข้ามาปรึกษา สอบถามรายละเอียด ประเมินค่าใช้จ่ายได้ก่อน ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

อีกหนึ่งตัวเลือกของคลินิกศัลยกรรม ต้องที่ Dr.Chris โดยแพทย์มากประสบการณ์ไว้ใจได้ รับประกันความปลอดภัย เสริมความงามที่เดียวจบไม่มีแก้ซ้ำ พรีเมียม ออกแบบพิเศษเฉพาะบุคคล

ร้านตั้งอยู่ที่ : 44/1 ชั้น 3 อาคารคันทารี่เทอเรส ถ.นิมมานเหมินทร์ ซ.12 ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200

ให้บริการทุกจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 16.00 น.

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ : 098-364-9799

Facebook : Dr.Chris เสริมหน้าอก เสริมจมูก เชียงใหม่

Instagram : drpaancnx

Line official : @drchris

ใบอนุญาตที่ : 50101002760

#ตาสองชั้น #รีวิวตาสองชั้น #ศัลยกรรมตาสองชั้น#เสริมหน้าอกเชียงใหม่#เสริมหน้าอก #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมเชียงใหม่ #หมอป่านเชียงใหม่ #ศัลยกรรมเชียงใหม่ #รีวิวเชียงใหม่ #ศัลยกรรม #ฉีดไขมันหน้าเด็ก #ศัลยกรรมตาสองชั้น #หมอใจดี #หน้าอกสวย #หน้าอกโต

Facebook : https://www.facebook.com/dr.chris.chiangmai/ Instagram : https://instagram.com/drpaancnx?igshid=YmMyMTA2M2Y=