เก่งภาษาจีนไม่ใช่เรื่องยาก! กับโรงเรียนศิริเทพ การศึกษาภาษาต่างประเทศ เชียงใหม่ ที่มีเทคนิคการสอนภาษาจีน ทุกหลักสูตรรับรองโดยกระทรวงศึกษาฯ

     หลายๆ คนอาจคิดว่าเข้าใจภาษาจีน และการเรียนภาษาจีนนั้นเป็นเรื่องยาก แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย หากได้ทดลองเรียนที่โรงเรียนศิริเทพ การศึกษาภาษาต่างประเทศ เชียงใหม่ เพราะที่นี่ได้มีรูปแบบการเรียนการสอนในฉบับของทางโรงเรียนเอง ปรับรูปแบบการสอนให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันที่มีทั้งการเรียนแบบ On-site และ On-line โดยสามารถเลือกเรียนได้ทั้งแบบเรียนตัวต่อตัว หรือเรียนกลุ่มไม่เกิน 8 คน หรือการสอนออนไลน์สดผ่าน Zoom Room ที่ครบวงจร พร้อมช่วยพัฒนาทักษะด้านการสนทนา ทักษะด้านการอ่าน ทักษะด้านการเขียน ให้เก่งและสามารถนำไปใช้ได้จริง

     โดยทางโรงเรียนศิริเทพ การศึกษาภาษาต่างประเทศ เชียงใหม่ มีคอร์สให้เลือกเรียนดังนี้
1. คอร์สภาษาจีนพื้นฐาน จนถึงระดับสูง เหมาะสำหรับผู้เรียนช่วงวัยนักศึกษา และวัยทำงาน ที่ต้องการนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งสามารถนำไปใช้ในการสอบ HSK.ระดับ 3-4 ได้
2. คอร์สภาษาจีนธุรกิจ เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการนำไปใช้เพื่อการประกอบสาขาอาชีพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย / โรงแรม / นวดและสปา / ท่องเที่ยว
3. คอร์สภาษาจีนสำหรับเด็ก แบ่งเป็นระดับปฐมวัย ช่วงอายุ 3-5 ปี และระดับประถมศึกษา ช่วงอายุ 6-12 ปี เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้คำศัพท์ และประโยคต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ โดยการสอนผ่านสื่อที่น่าสนใจ เพื่อให้ผู้เรียนสนุก และเพลิดเพลินไปกับการเรียน
4. คอร์สภาษาจีนติวสอบ PAT/HSK/HSKK เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการติวสอบเพื่อวัดระดับความรู้ความสามารถทางด้านภาษาจีน เพื่อใช้ในการสมัครงาน ทำงาน และเรียนต่อ

     ที่นี่ให้ความสำคัญและใส่ใจในเรื่องของคุณภาพการเรียนการสอน การันตีด้วยผู้เรียนที่เรียนจบหลักสูตรฯ จากที่นี่ สามารถสอบผ่านมากกว่าร้อยละ 90 ของผู้เรียนทั้งหมด และด้วยประสบการณ์การสอนกว่า 20 ปี ที่มีอาจารย์มากทั้งความรู้และเทคนิคการสอนที่สนุก เป็นกันเอง ประสบการณ์โดยตรงด้านภาษาจีนกลาง

     มากไปกว่านั้นทางโรงเรียนศิริเทพการศึกษาภาษาต่างประเทศ เชียงใหม่ รับรองผลการเรียน เมื่อเรียนจบคอร์ส ผู้เรียนจะได้รับใบประกาศนียบัตรเพื่อยืนยันการเรียนภาษาจีน และยังมีการสอบวัดผล HSK ให้อีกด้วย


ข้อมูลติดต่อ
โรงเรียนศิริเทพการศึกษาภาษาต่างประเทศ 
ที่อยู่ : 237/17-18 ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053-222779
Facebook Page: เรียนภาษาจีนเชียงใหม่ - โรงเรียนศิริเทพ สอนภาษาจีน ภาษาอังกฤษ
Line@: @sirithape_school
IG: Sirithapeschool.STC

Facebook : https://www.facebook.com/sirithape Instagram : https://www.instagram.com/sirithapeschool.stc/?hl=en