MORE SPACE ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใกล้ มช.จุดนัดพบแห่งใหม่ แหล่งรวมสินค้ามากมาย แหล่งกิน แหล่งช้อป ไปได้ทุกวัน มาได้ทุกวัย

    มาเชียงใหม่แนะนำ "MORE SPACE" ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใกล้ มช. เป็นสถานที่ที่สามารถมาได้ทั้งครอบครัว หรือจะมากับชาวแก๊งของคุณก็ได้ เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ และส่งเสริมการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการรายเล็กให้มีรายได้ และรวบรวมร้านอร่อย ร้านดัง มาที่นี่ ครบจบที่เดียว

    MORE SPACE เป็นแหล่งรวมสินค้าที่หลากหลาย แหล่งกิน แหล่งช้อป ที่สามารถมาได้ทุกเพศทุกวัย มีครบเมนูคาวหวาน ทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ขนมหวาน อาหารไทย อาหารฝรั่ง นอกจากนั้นยังมีร้านค้าแฟชั่น และสินค้าให้เลือกสารพัด มีให้เลือกมากมายตั้งแต่หัวจรดเท้า และสำคัญบรรยากาศดี มีวิวดอยสุเทพอีกด้วยนะ โดยแบ่งเป็น 4 ส่วน คือ

1. ร้านค้าหลัก ซึ่งเป็นร้านตั้งถาวร กระจายอยู่ทั่วโครงการ สามารถนั่งทานในร้านได้ โดยมีความหลากหลายของอาหาร และสไตล์การตกแต่งร้านที่โดดเด่นแตกต่างกัน  

2. ร้านคีออส จะตั้งอยู่ 2 โซน ทั้งด้านหน้าโครงการที่ลูกค้าสามารถนั่งทานได้ บรรยากาศใต้ร่มไม้ และลานด้านใน โซนนี้จะมีหลังคาผ้าใบกันฝน และมีที่นั่งให้ทานได้ตรงกลางโซน ซึ่งจะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่สิบบาทก็ทานได้

3. Food Truck จะอยู่ติดกับโซนคีออส นั่งทานในบรรยากาศ Outdoor ชมดาว ชมวิวดอยสุเทพยามพลบค่ำ ราคาไม่แพง

4. แฟชั่น สินค้าเบ็ดเตล็ด จำหน่ายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ต้นไม้ เทียนหอม ฯลฯ

    สำหรับใครกำลังมองหาแหล่งกิน ที่สามารถเลือกความอร่อยจุใจมากกว่า 60 ร้านค้า และแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่บรรยากาศดีเหมาะกับการพบปะเพื่อนฝูง หรือครอบครัว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ไม่ควรพลาด พื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มีที่จอดรถกว่า 200 คัน การเดินทางก็แสนง่าย อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ย่านนิมมาน และใกล้สนามบินเชียงใหม่

เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 11.00 - 22.00 น.
เบอร์โทร : 089 393 5623
Facebook : More Space Chiang Mai
Location: ไร่ฟอร์ด ถนนนิมมานเหมินทร์ ตรงข้ามหอประชุม มช.

Facebook : https://www.facebook.com/morespacechiangmai