ไม่ควรพลาดกับร้านเรือสำเภาเรียกทรัพย์เสริมโชคลาภ ช่วยเสริมฮวงจุ้ยให้กิจการรุ่งเรือง เพิ่มความเจริญก้าวหน้า กระตุ้นเปิดรับโชคลาภให้เพิ่มพูน

    ศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยเสริมพลังและมงคลแห่งชีวิต ที่ช่วยส่งเสริมการงานราบรื่น ค้าขายร่ำรวย ขนเงินเข้ามากอง ขนทองไหลมาเทมาเต็มบ้าน เจริญการค้า ซื้อง่ายขายคล่อง ซื้อง่ายขายดี เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี นำพาโชคลาภ แก้ว แหวน เงิน ทอง ข้าวของ หน้าที่การงาน ชื่อเสียงเกียรติยศ สำหรับใครที่สนใจโมเดลเรือสำเภาที่ดี มีคุณภาพได้มาตรฐาน เลือกใช้บริการร้านเรือสำเภาเรียกทรัพย์ เสริมโชคได้นะคะ

    ร้านเรือสำเภาเรียกทรัพย์ เสริมโชคลาภ เรือสำเภาไม้สัก ทำจากไม้สักแท้ วัดสัดส่วนโดยใช้ตลับเมตรจีน เป็นงานแฮนเมด มีหลายขนาดให้เลือกสรร ใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน และเก็บงานมาอย่างเรียบร้อย ในสัมผัสแรกคุณจะทราบได้ทันทีว่าไม้แต่ละชิ้นถูกขัดมาอย่างบรรจง นำมาต่อเรืออย่างประณีต สมจริง ตามแม่แบบเป๊ะๆ สวยงาม บอกได้เลยว่างานละเอียดสุดๆ

    หลักการวางเรือในตำแหน่งฮวงจุ้ยร่ำรวย
1. ความสูงของตำแหน่งการวางเรือ ไม่สูงไป หรือต่ำไป ตำแหน่งที่สูงไป คือสูงเกินระดับสายตา จุดที่สูงที่สุดที่จะวางเรือคือ ให้ระดับสายตาของเจ้าของมองที่ระดับท้องเรือ ตำแหน่งที่ต่ำที่สุดที่จะวางคือ ฐานเรืออยู่ที่ระดับเอวของเจ้าของ
2. หัวเรือควรหันเข้าบ้าน โดยหันหัวเรือเข้าจุดศูนย์กลางบ้าน โดยหัวเรือไม่มุงตรงไปทางประตู หรือหน้าต่างหลังบ้าน ถ้าตรงหรือเลี่ยงไม่ได้ ให้ติด โมบาย หรือ กระดิ่งที่ หน้าต่างหรือประตู
3. ตำแหน่งที่วางเรือ ต้องมั่นคง เช่น ชั้น หรือ หิ้ง
4. จุดที่จะวาง ควรเป็น ตำแหน่งใกล้ประตูทางเข้าที่สุด ตำแหน่งที่มีความเคลื่อนไหวมากสุดของบ้าน ด้านซ้าย หรือ ขาว แล้วแต่กระแสการเคลื่อนไหว โบราณให้ตั้งด้านซ้าย

    เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ย
1. ตามหลักฮวงจุ้ยที่แท้จริง คือห้ามปิดกันเรือสำเภา เนื่องด้วย ฮวงจุ้ย คือศาสตร์ของลมและน้ำ จึงไม่ควรเอากล่องกระจกมาครอบกันฝุ่น
2. การใส่เหรียญที่ท้องเรือถือว่าเป็นมงคลที่ควรทำ

    สำหรับใครที่ต้องการให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เสริมฮวงจุ้ยโดยใช้เรือสำเภา หรือใครที่มองหาของขวัญ ของที่ระลึกในโอกาสต่างๆ ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ และกลุ่มคนที่สนใจในศาสตร์ของฮวงจุ้ย จากร้านที่ดี มีคุณภาพ ให้เป็นของขวัญที่มีคุณค่า เป็นงานแฮนเมดประณีตที่น่าสนใจ โมเดลเรือสำเภาเรียกทรัพย์ สนใจสินค้าติดต่อ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา
เบอร์โทร : 089-8901609
Line: nattanon4662
E-Mail: nattanon4662@gmail.com
Facebook: เรือสำเภา เรียกทรัพย์เสริมโชคลาภ
Location: 111 ม.5 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

Facebook : https://m.facebook.com/Nattanon4662/