มิติใหม่ของร้านกาแฟแนวลอฟท์ ได้ที่ First coffee at Lamphun

     ร้านกาแฟสุดชิค พร้อมบรรยากาศแห่งความสงบ กับร้าน First coffee at Lamphun ร้านกาแฟแนวลอฟท์ มานิ่งจิบกาแฟในร้านรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน ภายในร้านมีทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง สามารถถ่ายรูปได้หลากหลายมุม ทางร้านมีเมนูที่หลากหลาย ถูกใจลูกค้าทุกวัย

     หากคุณเป็นหนึ่งในสาวกกาแฟ ที่ต้องการลิ้มลองความอร่อยของกาแฟ รวมถึงรสชาติแปลกใหม่ของเมนูที่หลากหลาย ก็ต้องไม่พลาดกับร้านกาแฟสุดชิคร้านนี้ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในทุกเมนู ด้วยราคาสบายกระเป๋า แต่อัดแน่นไปด้วยปริมาณและคุณภาพในทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย หรือจะเป็นเมนูอาหารก็มีเช่นเดียวกัน ปิดท้ายด้วยของหวานที่จะทำให้คุณต้องคิดถึงและจดจำความอร่อยไปตลอด

     รวมถึงบรรยากาศที่ล้วนแต่มองไปทางไหนก็ต้องพบกับความร่มรื่นและสบายตา เหมาะสำหรับการมาผ่อนคลายและปลดปล่อยความเครียดที่สะสมมาตลอดทั้งสัปดาห์ จะเลือกนั่งโซนในร่ม นั่งตากแอร์ฉ่ำๆ ฟังเพลงชิลๆ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง หรือจะหามุมถ่ายรูปตามบริเวณร้านในโซนกลางแจ้งก็ได้เช่นเดียวกัน

     ที่ตั้งของทางร้าน ตั้งอยู่แถวนิคมอุตสาหกรรมลำพูน หากขับรถจากตลาดสันป่าฝ้ายมาทางเทศบาลมะเขือแจ้ก่อนถึงประมาณ 500 เมตรซ้ายมือ ร้านอยู่ติดกับร้านป้าจันทร์อาหารทะเลแห้ง พร้อมให้บริการและส่งตรงความอร่อยตั้งแต่เวลา 08.00น. – 18.00 น. ร้านหยุดทุกวันเสาร์

Facebook : https://www.facebook.com/FirstCoffeeAtLamphun/