จะสร้างบ้านสักหลังอยากมีพื้นที่สวยงามถูกใจ “คอนกรีตพิมพ์ลาย เชียงใหม่” งานพื้น outdoor ที่เหมาะกับทุกสถานที่ พร้อมออกแบบให้ถึงหน้างาน

        บ้าน ที่อยู่อาศัยเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้สำหรับการใช้ชีวิต จะดีกว่าไหมถ้าหากได้ตัวช่วยให้พื้นบ้านของคุณมีความสวยทนได้มาตรฐานคุณภาพเกรด A ออกแบบได้สวยถูกใจ มีบริการหลังการขาย ไว้ใจได้ “คอนกรีตพิมพ์ลาย เชียงใหม่” อยากมีพื้นบ้าน outdoor ที่สวยทนถูกอกถูกใจต้องติดต่อที่นี่! ไม่ว่าจะเป็นบ้านเล็กบ้านใหญ่ พื้นที่น้อยพื้นที่ใหญ่ ทางเรายินดีบริการออกแบบหน้างานให้ถึงที่

        งานพื้น outdoor ที่เหมาะกับทุกสถานที่เพื่อความสวยงาม คงทน ของงานพื้นภายนอก เหมาะแก่การใช้งานของลูกค้า ทางร้านรับติดตั้งพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายโดยทีมงานที่มีความชำนาญ ซึ่งพื้นคอนกรีตนั้นทางทีมงานสามารถมาออกแบบให้ได้ถึงหน้างาน รับประกันได้เลยว่าพื้นที่ออกแบบจะต้องถูกใจตรงตามความต้องการของคุณลูกค้าอย่างแน่นอน บ้านจะสวยเพราะพื้นที่ภายนอก ทำให้พื้นที่คอนกรีตพิมพ์ลายของบ้านคุณดูโดดเด่นมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร และนอกจากความสวยแล้วจะต้องมีความคงทน ทนแดด ทนฝน ทำความสะอาดได้ง่าย คุ้มค่าคุ้มราคาที่ลงทุน

        “คอนกรีตพิมพ์ลาย เชียงใหม่” บริการออกแบบให้ถึงหน้างาน รับติดตั้งพื้นที่คอนกรีตพิมพ์ลาย เชียงใหม่ SPC โดยทีมงานที่ชำนาญงานคอนกรีตพิมพ์ลาย โดยเฉพาะโรงจอดรถ ถนนรอบตัวบ้าน ฟุตบาท ลานอเนกประสงค์คอนกรีตพิมพ์ลาย (Stamped Concrete) ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ลายลงบนพื้นผิวของคอนกรีต พื้นผิวที่ไม่เรียบเหมาะกับพื้นที่นอกอาคารที่ป้องกันการลื่น มีให้เลือกทั้งลายและสีที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้า ผลิตจากวัสดุเกรด A ของกระบวนการติดตั้งทั้งหมด ตัวพื้นเคลือบอะคลีลิคเพื่อป้องกันตะไคร้น้ำและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายไม่เสียแรงเสียเวลา ดูแลรักษาง่าย เพียงใช้น้ำยาล้างทำความสะอาดก็เพียงพอ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านและบริเวณที่ดูแลยากได้อีกด้วย

        ครบ จบ ในที่เดียว ออกแบบ ติดตั้ง คุณลูกค้าจะได้งานที่สวยงามและรวดเร็ว มาตรฐานสากล มีให้บริการหลังการขายที่รับประกันได้ “คอนกรีตพิมพ์ลาย เชียงใหม่” ยินดีให้บริการ ติดต่อให้ทีมงานของเราเข้าไปสำรวจหน้างานเพื่อประเมินราคาออกแบบหน้างานได้ (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) อยากมีพื้นสวย ๆ เพิ่มความเก๋กู้ดให้กับบ้าน ติดต่อเลย!


พิกัด: 12/21 ซอย ริมปิง 6 ตำบล สันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
เวลาที่เปิดให้บริการ: จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 17.00 น.
ติดต่อ: 094 - 6939461
Facebook: Space Crete คอนกรีตพิมพ์ลาย

Facebook : https://www.facebook.com/TheSpaceCrete/