เต้าหู้โฮมเมดและน้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ 6 สี 6 รสจากธรรมชาติ 100% มีโปรตีนจากถั่วเหลือง ไร้สารเคมี ไร้แป้ง อร่อยจนวางไม่ลง

     เต้าหู้ ถือว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่มีประโยชน์เน้นๆ กินได้ทุกวัน มีสารอาหารทั้งโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต เกลือแร่ และวิตามิน โดยโปรตีนในถั่วเหลืองนั้นมีเทียบเท่ากับเนื้อสัตว์เลยทีเดียว สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย 

เต้าหู้ของทางร้านเราจะไม่เหมือนของในท้องตลาดทั่วไป เพราะว่าทำจากถั่วเหลือง 100% และเป็นเจ้าแรกในประเทศที่มีเต้าหู้ให้เลือกหลากหลายรสทำให้เมนูในแต่ละมื้อไม่น่าเบื่อ พร้อมทั้งคุณประโยชน์จากผักเต็มๆ ที่สำคัญไม่ผสมแป้ง ปลอดสารเคมีและเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกด้วย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพทุกคน หากใครได้ชิมบอกได้เลยว่าจะลืมเต้าหู้ที่ทั้งชีวิตเมื่อได้มาลอง เพราะเต้าหู้โฮมเมดของเรา อร่อย นุ่ม หนึบ ไม่มีกลิ่นเหม็นของเต้าหู้แน่นอน ฟินสุดๆ

     เต้าหู้โฮมเมดของเรามีให้เลือกหลากหลายเพราะเราผสมผักลงไปเป็นรสต่าง ๆ 6 สี 6 รสชาติ เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี ไม่ว่าจะเป็น
🧈 เต้าหู้รสถั่วเหลือง
🧈 เต้าหู้รสงาดำ
🧈 เต้าหู้รสฟักทอง
🧈 เต้าหู้รสแครอท
🧈 เต้าหู้รสอัญชัน
🧈 เต้าหู้รสเห็ดหอม

ทางร้านมีทั้งแบบทอดและแบบสด มีบริการส่งทั่วประเทศ สามารถนำเต้าหู้มาประกอบเป็นอาหารได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ผัด ต้ม ตุ๋น หรือจะทอดในหม้อไร้น้ำมันก็ไม่มีปัญหา รสชาติอร่อยเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีน้ำโกโก้เต้าหู้ น้ำเต้าหู้ปั่นโอรีโอ้ซึ่งเป็นสูตรพิเศษให้ได้ลองกันอีกด้วย

🔰 Location: ร้านเต้าหู้โฮมเมดตั้งอยู่ที่ นิมมานซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
🔰 Facebook page: เต้าหู้โฮมเมด
🔰 Line : @pimtofu
🔰 เวลาที่เปิดให้บริการ: 08:30-19:00 น.