เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็น Smart Home สุดทันสมัย ไปกับ “JK Multi Constructions”

สำหรับโลกในยุคนี้ ถือเป็นยุคที่อะไรหลาย ๆ อย่างขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องมือสื่อสาร, รถยนต์ หรือแม้กระทั่ง ”บ้าน” ที่ในยุคนี้คุณสามารถมีบ้านเป็นแบบ Smart Home ได้ง่าย ๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับเจ้าของบ้าน และผู้อยู่อาศัย

วันนี้เราขอนำเสนอ “JK Multi Constructions” บริษัทรับติดตั้งและดูแลงานระบบของบ้านให้บ้านของคุณกลายเป็นบ้าน Smart Home สุดทันสมัย ทางบริษัทนั้นดูแลระบบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งระบบ Smart Home, ติดตั้ง Solar Cell , ติดตั้งกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์ IT Network ครบวงจร รวมไปถึงออกแบบงานระบบ และวางระบบไฟฟ้าทุกชนิดในราคาถูก ใช้วัสดุพรีเมี่ยม และมีบริการที่เยี่ยม

ทาง JK Multi Constructions ได้มีคอนเซปต์ว่า “Smart Home เพื่อชีวิตที่ Smart Life” โดยต้องการให้บ้านทุกหลังหันมาให้ความสำคัญกับสิ่งที่เรียกว่า Smart Home เพราะอยากให้ทุกคนนำประโยชน์ของเทคโนโลยีออกมาใช้ให้คุ้มค่าที่สุด เช่นการติดตั้ง Solar Cell เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน และสิ่งแวดล้อมด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ และยังสามารถลดค่าไฟของบ้านคุณได้มากถึง 60% หรือจะเป็นการติดตั้งสัญญาณเตือนภัยต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวบ้าน และผู้อยู่อาศัย

หากใครกำลังวางแผนที่จะสร้างบ้าน ให้ JK Multi Constructions ดูแลบ้านของคุณให้กลายเป็น Smart Home ที่สร้างความสะดวกสบายให้แก่คุณ และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น


พิกัด : เลขที่ 41/1 หมู่ 6 ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
*โดยบริษัทจะย้ายที่อยู่ออฟฟิศเร็วๆนี้ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมในเพจเฟซบุ๊ก*

เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 095-236-1616 (คุณจอห์น)

Facebook : JK Multi Constructions

Facebook : https://www.facebook.com/JK-Multi-Constructions