“เล้าไก่ ไก่ทอดบุฟเฟต์” กรอบนอก ชุ่มซอส สุดอร่อยในเชียงใหม่

ใครเป็นสายกินไก่ หรือชอบกินไก่ทอดเป็นชีวิตจิตใจ แนะนำให้ไปร้าน “เล้าไก่ ไก่ทอดบุฟเฟต์” รับรองไม่ผิดหวัง เพราะไก่ทอดของที่นี่ กรอบนอก ชุ่มซอสฉ่ำๆ กินคู่กับกิมจิ และไชเท้าดอง สุดฟิน!!

หากเอ่ยถึง “เล้าไก่ ไก่ทอดบุฟเฟ่ต์” ในจังหวัดเชียงใหม่ ทุกคนต้องร้องอ๋อ เพราะไม่มีใครไม่รู้จัก ใครได้เคยชิมแล้วต่างพากันติดอกติดใจ ชวนเดอะแก๊งมาชิมซ้ำ เพราะไก่ทอดที่นี่ ทั้งอร่อย ทานกันได้แบบจุกๆ ในราคามิตรภาพ

ก่อนจะมาเป็น “เล้าไก่ ไก่ทอดบุฟเฟต์” สุดอร่อย เจ้าของร้านเขามีแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน คือ คิดอยากจะมีร้านอาหารเป็นหลักแหล่ง มีที่หลบฝนหลบแดด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกเร่ขายไก่ทอดตามตลาดนัด จนประสบความสำเร็จ มีลูกค้ามาอุดหนุนไม่ขาดสาย ก่อนจะตัดสินใจเช่าที่และขายแบบบุฟเฟ่ต์ ตามคำเรียกร้องของลูกค้า

ที่เด็ดสุด คือสูตรไก่หมัก เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติเข้มข้น กินเปล่าๆ ก็อร่อย ส่วนซอสของทางร้านเป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นมาเองทุกตัว จากการชอบออกไปทานอาหารตามที่ต่างๆ และจำรสชาตินำมาทำเอง ลองผิดลองถูก และจากคำแนะนำของลูกค้าทำให้ได้ซอสรสชาติที่ลงตัว


ไก่ทอดรสเด็ดของ “เล้าไก่ ไก่ทอดบุฟเฟ่ต์” จัดมาเสิร์ฟให้ลูกค้ามีทั้งชิ้นส่วนปีกบน และส่วนสะโพก พร้อมซอสฉ่ำๆ ให้เลือกชิมถึง 7 รสชาติ คือ ไก่แซ่บ ไก่หม่าล่า ไก่ไข่เค็ม ไก่ซอสเกาหลี ไก่ซอสบาบีคิว ไก่ซอสกระเทียม และไก่ซอสเนยน้ำผึ้ง

แต่เดี๋ยวก่อนกินไก่ทอดอย่างเดียวไม่ได้ ที่นี่เขามีเครื่องเคียงหวานตัดเลี่ยนให้กินคู่กัน คือ กิมจิ และไชเท้าดอง ที่ทางร้านทำเอง รสชาติเหมือนกับไปทานที่กาหลียังไงยังงั้น นอกจากนี้ยังมี ยำสาหร่าย ไอศกรีม บราวนี่ พร้อมเครื่องดื่มน้ำเปล่า และน้ำอัดลม เสิร์ฟกันตลอดอีกด้วย

พิเศษสุด ช่วงโควิด-19 นี้ “เล้าไก่ ไก่ทอดบุฟเฟ่ต์” มีโปรโมชั่น จากปกติในราคา 169 บาท ลดเหลือ 139 บาทต่อท่าน แถมอิ่มไม่อั้นไม่จำกัดเวลาด้วย จะมานั่งทานที่ร้าน หรือโทร.สั่งบริการแบบเดลิเวอรี่ ทางร้านก็มีให้บริการ ติดต่อสอบถามหรือจองโต๊ะได้ที่พิกัดด้านล่างนี้

“เล้าไก่ บุฟเฟ่ต์” มี 2 สาขา
สาขา สันติธรรมพลาซ่า โทร. 061-6926569 เปิด-ปิด เวลา 12.00-22.00 น.
สาขา คันคลองหลัง มช. โทร. 082-5656935 เปิด-ปิด เวลา 12.00-21.00 น.

เฟซบุ๊ก : เล้าไก่ ไก่ทอดบุฟเฟต์

Facebook : https://www.facebook.com/laokaibuffet/