โรงเรียนอนุบาลเบบี้จีเนียส (เชียงใหม่) สอน 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ

      การเลือกโรงเรียนอนุบาลที่มีระบบการเรียนการสอนที่เหมาะสมกับเด็กเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความสำคัญมากๆนะคะ เพราะเด็กแต่ละคนมีพัฒนาการและความแตกต่างกัน แสดงให้เห็นว่าเด็กๆเหล่านั้นมีกระบวนการเรียนรู้และซึมซับประสบการณ์ที่ต่างกันด้วย เมื่อถึงวัยที่ต้องเข้าโรงเรียนอนุบาล คุณพ่อคุณแม่จึงต้องหาโรงเรียนที่เหมาะสมกับลูกน้อยมากที่สุด เพื่อส่งเสริมการเรียนการสอนของเขาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเช่นกัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับโรงเรียนแห่งหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ เข้าใจพัฒนาการเด็ก ดูแลเด็กเป็นอย่างดี มีพยาบาลวิชาชีพคอยดูแลเรื่องสุขภาพและโภชนาการ ซึ่งเป็นโรงเรียนเตรียมอนุบาล ถึงอนุบาล 3 สอน 3 ภาษา ไทย อังกฤษ จีน นั่นก็คือ โรงเรียนอนุบาลเบบี้จีเนียส (เชียงใหม่)


     โรงเรียนอนุบาลเบบี้จีเนียส เป็นโรงเรียนเตรียมความพร้อมให้เด็กได้มีพัฒนาการครบทั้ง 4 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ และสังคม
การที่เด็กได้เข้าโรงเรียนที่สภาพแวดล้อมดี มีกฎระเบียบ และมีผู้สอนที่ดี จะส่งผลให้พฤติกรรมของเด็กไปในทางที่ดีด้วยเช่นกัน
โรงเรียนอนุบาลเบบี้จีเนียสเปิดรับสมัครชั้นเตรียมอนุบาลถึงอนุบาล3 ดูแลดีมีพยาบาลวิชาชีพคอยดูแลด้วย ทั้งเรื่องสุขภาพและโภชนาการ ห้องเรียนไม่แออัด รับเด็กไม่เกิน 15 คน ต่อ 1 ห้อง ห้องเรียนกว้าง ผู้สอนสุภาพ ใจเย็นและเข้าใจพัฒนาการของเด็ก

     นอกจากนี้โรงเรียนอนุบาลเบบี้จีเนียสยังช่วยสอนให้เด็กได้เรียนรู้ทั้ง 3 ภาษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาอังกฤษและจีนด้วยนะคะ มาร่วมกันเสริมสร้างด้านภาษาและพัฒนาการของเด็กให้ครบกับ โรงเรียนเบบี้จีเนียส กันนะคะ
ถ้าหากคุณพ่อคุณแม่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้นะคะ

พิกัด : เชียงใหม่
เบอร์โทร : 088 266 8112
Facebook : อนุบาลเบบี้จีเนียส สถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนจ.เชียงใหม่ ระดับดีมาก ปี 2558

Facebook : https://www.facebook.com/BabyGeniusNursery