COF CAKE ร้านเค้กและกาแฟคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟกาแฟนอกจากร้านดังของออสเตรเลีย THE REFORMATORY CAFFEINE LAB มาให้คุณแล้วที่นี่ !

หากคุณกำลังมองหาร้านสังสรรค์ เหมาะสำหรับเป็นร้านนั่งชิวประจำมีตติ้งกับผองเพื่อน และกำลังมองหาร้านที่มีเครื่องดื่มรสชาติดี มากคุณภาพแบบแก้วต่อแก้ว และเมนูขนมอร่อย ๆ พร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย ตกแต่งอย่างสวยงาม เดินทางไปมาสะดวก เพราะอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งยังมีที่จอดรถ เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ ร้าน “ COF CAKE”

โดยที่มาของชื่อ COF CAKE มีที่มาจาก คอฟฟี่ และ เค้ก นั่นเอง ซึ่งทางร้านถือว่าเป็นร้านกาแฟที่ยังมีเครื่องดื่ม Softdrink อร่อย ๆ พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น เมนูนมชมพู สำหรับเด็ก ๆ หรือจะเป็นเมนูอิตาเลี่ยนโซดา ซาบซ่าถึงใจดับกระหายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเมนูโกโก้ สุดเข้มข้นที่หลายคนติดใจ

และเมนูแนะนำของทางร้านที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ เมนู ColdBrew Orange เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ และยังมีเมนูชาไทยที่หลายคนบอกต่อเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าอร่อยมาก แบบไม่เหมือนใคร เพราะเมนูนี้จัดว่าเป็นรสชาติเฉพาะของร้านนั่นเอง เป็นการผสมกันอย่างลงตัวของชาไทยและชาชัก นำมาผสมกันจนได้รสชาติกลมกล่อม ถูกคอคนรักชาไทยหลายคน จนคุณต้องมาลองพิสูจน์ด้วยตัวเองได้แล้ว ไม่งั้นเดี๋ยวจะหาว่าเอ้าท์ !

พิเศษแบบสุด ๆ เอาใจคนรักกาแฟแบบที่หาไม่ได้ต้องมาที่ร้านนี้เท่านั้นก็คือ อีเวนท์พิเศษที่คัดมาเฉพาะกาแฟตัวพิเศษ ชื่อดังที่หารับประทานได้ยาก รวมถึงได้รับรางวัลการันตีคุณภาพแบบล้นแก้ว มาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ ยกตัวอย่างเช่นกาแฟนอกจากร้านชื่อดังของประเทศออสเตรเลียอย่างร้าน THE REFORMATORY CAFFEINE LAB ที่คุณไม่ต้องเสียเวลาบินไปให้ถึงออสเตรเลีย

นอกจากเมนูเครื่องดื่มรสเลิศแล้ว ยังมีเมนูขนมกินเล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูคุ้กกี้ หลากหลายรสชาติอย่าง รสช็อกโกแลตชิพ รสเนยสด และรสอัลมอนด์มิกซ์ อีกทั้งยังมีเมนูบราวนี่ แสนอร่อย พร้อมสโคนหอม ๆ และพายโยเกิร์ตชีสผลไม้ตามฤดูกาล อีกมากมายรอให้คุณมาซื้อไปฝากคนที่คุณรักได้เพลิดเพลินไปกับความอิ่มอร่อยกันได้อีกด้วย

และเมนูขนมของทางร้านจะสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละเดือน เพื่อความหลากหลาย และขอยืนยันตรงนี้เลยว่าทางร้านให้ความสำคัญและความห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม โดนเลือกใช้แต่แก้ว รวมถึงหลอดแบบย่อยสลายได้เพราะผลิตจากธรรมชาติ ซึ่งปลอดภัยทั้งคนดื่มและธรรมชาติอีกด้วย

รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้ารีบตามพิกัดด้านล่างนี้กันเข้ามาได้เลย !

COF CAKE (Star Dome Golf Club)
พิกัด : ร้านตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟสตาร์โดม ซอยอินทนิล ติดกับตึกเอไอเอก่อนถึงโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ร้านอยู่ในลานจอดรถสนามกอล์ฟ ติดกับร้านล้างรถ 
เวลาที่เปิดให้บริการ : จ - ส 9.00 น. - 17.00 น.
เบอร์ติดต่อร้าน : 06-5326-4191
Line id : cofcake

Facebook : https://www.facebook.com/COFCAKECNX/