“Lipo - center” ศูนย์ดูดไขมันครบวงจร สวย ปลอดภัย โดยแพทย์ผู้ชำนาญมากกว่า 20 ปี จากสถาบันความงามชั้นนำของยุโรป MASJ

ศูนย์ Lipo - center ที่เน้นเรื่องการดูดไขมัน (Liposuction) และ การฉีดไขมัน (Fat grafting) ตอบโจทย์คนอยากสวยแน่นอน !

หากคุณกำลังมองหาศูนย์ให้คำปรึกษาปัญหาด้านรูปร่าง ปัญหาผมร่วง และดูแลรักษาผิวพรรณให้สวยใสหมดกังวลในทุกปัญหาด้วย Laser , Treatment , Vitamin Drip จากผู้เชี่ยวชาญ เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ “Lipo - center” ศูนย์ดูดไขมันครบวงจรดีที่สุดในเชียงใหม่

เพราะที่นี่นำทีมโดย นพ.ดนัยย์ ประดิษฐสุวรรณ์ ด้วยประสบการณ์ด้านการดูดไขมันมามากกว่า 20 ปี เป็นจำนวนมากกว่า 3,000 เคส ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจากผู้ชำนาญการในเรื่องนี้อย่างดีโดยเฉพาะ และคุณหมอดนัยย์ เป็นอาจารย์พิเศษของสำนักเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงามของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง อีกทั้งยังเป็นคุณหมอ 1 ใน 12 คน ของแพทย์ในประเทศไทย จากสถาบันองค์ความรู้ด้านความงามชั้นนำของ ยุโรป MASJ และคุณหมอยังถูกเชิญเป็นผู้บรรยายงานประชุมแพทย์ความงามระดับประเทศและระดับนานาชาติอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่นี่ มั่นใจ สวยปลอดภัยอย่างแน่นอน

โดยการดูดไขมัน (Liposuction) ของ “Lipo - center” มีให้คุณเลือกดูดไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเพื่อให้รูปร่างของคุณกระชับ ดูดีกว่าที่เคย เช่น ดูดไขมันตรงช่วงแขน , ดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง , ดูดไขมันบริเวณขา ฯลฯ

สำหรับใครที่ต้องการฉีดไขมัน (Fat grafting) การเติมไขมันบนใบหน้า เพื่อช่วยเพิ่มมิติที่ทำให้หน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ จนหลายคนเป็นต้องทักว่าหน้าดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยไขมันของตนเองที่ปลอดภัย

และสำหรับใครที่ต้องการอัพไซส์หน้าอก ที่นี่ก็มีบริการเติมไขมันหน้าอกโดยใช้ไขมันตัวเองเช่นเดียวกัน ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้หน้าอกของคุณใหญ่ขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญยังปลอดภัยจากสิ่งแปลกปลอมในร่างกายด้วยนั่นเอง รู้แบบนี้แล้วรีบติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองคิวรับโปรโมชั่นดีๆ กันได้แล้วตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย

พิกัด : 236/43 ต.หนองหอย จ.เชียงใหม่ 50000
เปิดทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์
เวลา : 11.00 น. - 19.30 น.
ติดต่อ : 053 - 141 - 157 , 081-671-2000
Line : https://line.me/R/ti/p/%40dr.danaiclinic

(เลขที่ใบอนุญาต : 50101002059)

Facebook : https://www.facebook.com/dr.danaiclinic/