“คุณแอนขนมเปี๊ยะเมืองแกน” สุดยอดขนมเปี๊ยะสูตรเด็ดพร้อมด้วยบิงซูเกาหลีแบบต้นตำรับ

          หากพูดถึงร้านคาเฟ่ที่เรานึกถึงกันก็จะเป็นร้านกาแฟ หรือคาเฟ่ขนมหวาน ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมากมายในประเทศไทย โดยแต่ละร้านก็จะชูจุดเด่นที่ร้านตัวเองมีออกมาประชันกัน วันนี้เราจะขอแนะนำร้านที่มีจุดเด่นที่รสชาติ วัตถุดิบ และแนวคิดของเจ้าของร้าน

          ขอแนะนำ “ร้านคุณแอนขนมเปี๊ยะเมืองแกน” โดยแรงบันดาลใจของเจ้าของร้านคือ อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเป็นของตัวเอง ซึ่งเมนูภายในร้านจะขายกาแฟสด ผลไม้ปั่น บิงซู ชานมไข่มุก รวมถึงของทานเล่นอย่างเค้ก พิซซ่า ฮันนี่โทสน์ โรตี ไว้ทานคู่กับเครื่องดื่มได้ลงตัวอีกด้วย เพราะทางร้านได้เลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพดี สะอาด ถูกหลักอนามัยเช่นน้ำผลไม้ปั่นก็จะใช้ผลไม้สดเท่านั้นไม่ใช้น้ำผลไม้จากขวดเลย โดยแนวคิดของเจ้าของร้านคืออยากให้เด็กนักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น หรือทุกๆท่านที่อยู่รอบนอกตัวเมือง หรือผู้ที่อยากลองทานได้ทานของอร่อย และของที่มีคุณภาพกันด้วย บอกได้ว่าอร่อยครบจบในร้านเดียวเลยก็ว่าได้ ซึ่งที่นั่งของร้านจะมีทั้งแบบโซนโอเพ่นแอร์ และโซนห้องแอร์ และทางร้านก็มี WIFI ไว้บริการอีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาทานเครื่องดื่ม พักผ่อน ทำงาน หรือประชุมกัน ก็สามารถมาใช้บริการที่ร้านได้เลย สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างดีที่สุดแน่นอน

          จุดเด่นของร้านที่มาแล้วพลาดไม่ได้เลยคือ ขนมเปี๊ยะ ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างมากมาย เพราะเป็นขนมเปี๊ยะสูตรของทางร้านที่คิดค้นขึ้นมาเองทำกันเองภายในครอบครัว แป้งบาง ไส้เยอะ รสชาติร่อย ทำสดใหม่ทุกวัน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถซื้อไว้ทานเล่น หรือซื้อเพื่อเป็นสินค้าของฝากของเมืองแกนก็ได้ และอีกเมนูที่อยากแนะนำให้ได้มาลองกันคือบิงซูเกาหลี ซึ่งทางร้านลงทุนสั่งเครื่องทำบิงซูมาจากเกาหลีในราคาที่ค่อนข้างสูง แต่นำมาขายในราคาที่สามารถเอื้อมถึง จึงอยากแนะนำให้กับผู้ที่สนใจมาที่ร้านได้มาลิ้มลองร้านนี้กันได้เลย บอกได้เลยว่าอร่อย และคุ้มค่ากับการได้มาลองที่สุด

พิกัด
ร้านคุณแอนขนมเปี๊ยะเมืองแกน : เลขที่ 19 หมู่ 5 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
ช่วงเวลาที่เปิดให้บริการ : 07:00 – 19:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 084-3735006
Facebook Page : คุณแอนขนมเปี๊ยะเมืองแกน
Line ID : earnly8998

Facebook : https://web.facebook.com/coffeebakerybyann/