“ร้านติ่งเกาหลี เชียงใหม่ ร้านอาหารเกาหลีแนว Korea Street Food โพจังมาจา ตามรอยเมนูเด็ดซีรีส์ดัง เอาใจติ่งเกาหลี”

                อันยอง ฮา เซโย! วันนี้เรามีร้านมาแนะนำ ขอบอกเลยว่า งานนี้ติ่งเกาหลีไม่ควรพลาด สำหรับใครที่กำลังอินซีรีส์ แบบสุด ๆ จนอยากไปตามรอยเหมือนในซีรีส์ดัง ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีแล้ว เพราะร้านนี้เค้าถอดแบบเป๊ะ ๆ เหมือนยกเกาหลีมาไว้ที่เชียงใหม่เลยจ้า

                 ร้าน ติ่งเกาหลี ได้ยินชื่อนี้หลายคนอาจจะคุ้นเคยกัน เพราะเป็นร้านดังจากกรุงเทพ ซึ่งตอนนี้ได้มาเปิดเจ้าแรกที่เชียงใหม่แล้วจ้า ร้านติ่งเกาหลี เชียงใหม่ oppa korea street food chiangmai เป็นร้านอาหารเกาหลี สไตล์สตรีทฟู้ด อาหารจานด่วน แผงลอยข้างถนนแบบโพจังมาจา (Pojangmacha) หรือร้านเต็นท์แดงที่คอซีรีส์เกาหลี จะต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในฉากดื่มโซจูกันในเต็นท์แดง ๆ มีพลาสติกบังรอบ มีโต๊ะอาหารสีแดงเรียงรายข้างถนน ซึ่งร้านนี้เค้าถอดแบบเหมือนในซีรีส์เป๊ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งบรรยากาศ เมนูอาหาร จาน ชาม โต๊ะ เก้าอี้ เรียกได้ว่า ยกเต็นท์แดงจากเกาหลีมาตั้งไว้ที่นี่เลย ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีแน่นอน รับรองถ่ายรูปเช็คอินกันเก๋ ๆ เหมือนไปเที่ยวเกาหลีได้เลย นอกจากนี้ ยังยกเมนูเด็ดจากซีรีส์ดังจากเกาหลี เอาใจติ่งเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเมนูไฮไลท์เด็ดของร้าน เรียกได้ว่าเป็นเมนู signature เลยคือ ปลาหมึกสายผัดซอสเกาหลี (จูกูมีบ๊กกึม) ขอบอกว่าได้หมึกทั้งตัว ผัดซอสเกาหลีสุดน่าทาน ไม่ลองไม่ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมี ไก่ทอดซอสเกาหลี ต๊อกโบกีดับเบิ้ลชีสพ้นไฟ ที่มาพ่นชีสกันถึงที่โต๊ะ เพื่อให้ชีสเยิ้ม ๆ และเมนูเด็ดจากซีรีส์ดังอีกมากมายมาให้เลือก ดึก ๆ ยามค่ำคืน อยากมานั่งชิล ดื่มโซจูกับอาหารเกาหลี ขอบอกว่าเมือนหลุดเข้าไปอยู่ในซีรีส์เลยทีเดียว

                  เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี หรือ อปป้าเกาลี แต่ไม่มีเวลาบินไปถึงเกาหลี ลองมากินร้านนี้ บอกเลยว่าทั้งรสชาติ และบรรยากาศไม่แพ้ที่เกาหลีแน่นอน ไม่ลองไม่ได้แล้ว ไม่งั้นถือว่าไม่ใช่เป็นคอเกาหลีตัวจริงนะ ปักหมุดรัว ๆ

พิกัด : ตั้งอยู่กลางลานกาดรินคำ ตลาดนัดกลางคืน
เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวันจันทร์ ถึง เสาร์ หยุดทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17:00-23:00 น.
เบอร์ติดต่อ : 095-282-6154