“Street Pizza & The Wine House” พิซซ่าที่ทำจากใจ มีเอกลักษณ์ รสชาติดั้งเดิม เคียงคู่ถนนท่าเเพ บรรยากาศอบอุ่นบนถนนอันเก่าเเก่ในย่านเชียงใหม่

ร้าน “Street Pizza & The Wine House” เป็นหนึ่งในร้านพิซซ่าสไตล์โฮมเมดอันดับต้น ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนผสมลงตัวทุกอย่าง ถึงใครไม่ได้ชอบในการทานพิซซ่า แต่ถ้าได้มาลองร้านนี้ รับรองต้องติดใจ เมื่อได้มาทานพิซซ่าร้านนี้ เมนูของทางร้านจะค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ชา กาแฟ เบียร์ ไวน์ ของหวานตบท้ายก็มีเช่นกัน ซึ่งอยากจะบอกเลยว่าทุกเมนูอร่อยอย่างลงตัว

ซิกเนเจอร์ขึ้นชื่อของร้านต้องเป็น"พิซซ่าหน้าวัด" ที่ สามารถเลือกได้ว่าจะใส่ไส้กรอกเนื้อกวาง, ไส้กรอกหมูป่าหรือเบคอน เลือกได้ตามความชอบเลย ส่วนรสชาติจะมีความเผ็ดจัดจ้าน เรียกว่าผสมผสานความเป็นไทยมาไว้ในพิซซ่าได้อย่างลงตัว ความเผ็ดจะมาจากพริกแห้ง และมีความหอมจากใบโหระพา ทำให้อร่อย และไม่เลี่ยนจนเกินไป แป้งพิซซ่าจะเป็นสไตล์โฮมเมด บางกรอบ และชีสฉ่ำ ๆ ชุ่ม ๆ กลมกล่อมเข้ากันมาก ๆ

เมนูหนึ่งที่ทางร้านแนะนำสำหรับเรียกน้ำย่อยระหว่างรอพิซซ่าคือ Zucchini Fries กรอบนอกนุ่มใน หาทานที่ไหนไม่ได้ง่าย ๆ ด้วยนะ เพราะมีแต่ที่ร้านนี้แหละที่นำมาชุบแป้งทอด อยากบอกว่าอร่อยมาลอง

ส่วนบรรยากาศของทางร้านจะตกแต่งออกสไตล์วินเทจ แบ่งเป็น 3 โซน แต่โซนที่ฮิต และขายดีที่สุดก็จะเป็นโซน ระเบียงที่มองออกไปจะเห็นถนนท่าแพ และวิวตึงเก่าข้างเตียง รวมถึงบรรยากาศโดยรอบให้ความรู้สึกถึงเมืองเชียงใหม่สุด ๆ โซนนี้ถ้าหากสั่งอาหารมาทานแล้วนั่งจิบไวน์ไปด้วยจะฟินมาก ๆ เลย

แนะนำให้ลองมาสัมผัสบรรยากาศซักครั้ง เพราะร้านนี้ไม่ได้มีแค่ให้มาลิ้มลองความอร่อยของพิซซ่าเพียงอย่างเดียว แต่มีบรรยากาศที่ดีเอามาก ๆ พร้อมมีดนตรีแนว Jazz หรือแนวฟังสบาย เป็นดนตรีสดด้วยนะ ถ้าคุณกำลังมองหาร้านนั่งคุย ฟังเพลงสบาย ๆ หรือจะนัดเดท แนะนำให้ร้านนี้เลย


พิกัด : เลขที่ 7-15 ถนนท่าแพ ตำบลช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300
เวลาเปิด : อังคาร - อาทิตย์ เวลา 12.00 - 23.00 น. (ปิดบริการทุกวันจันทร์)
เบอร์โทรศัพท์ : 085-073-5746
Facebook : Street Pizza & The Wine House