ชี้เป้า! ที่พักพัทยาราคาหลักพันวิวหลักล้าน "AUBERGE SHINTAKE" ห้องพักสไตล์เจแปน พร้อมร้านอาหารญี่ปุ่นแท้รสชาติต้นฉบับ

   เมื่อนึกอยากจะฟังเสียงคลื่นฉ่ำๆ มองวิวทะเลเพลินๆ หรือพักผ่อนกับคนรู้ใจ ตัวเลือกแรกๆ ใกล้กรุงฯ คงหนีไม่พ้นพัทยา..เมืองแห่งการท่องเที่ยวของชลบุรี! เพราะนอกจากจะใกล้แสนใกล้ขับรถเพียง 2 ชม. ที่นี่ยังเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกาะล้านน้ำใสๆ ชายหาดทรายขาว คาเฟ่เปิดใหม่มากมาย และร้านอาหารรสเด็ดของสด รวมถึงที่พักสารพัดรูปแบบที่มีให้เลือกจุใจ!! แล้วถ้าใครชอบแนวๆ เจแปนเจใจต้องที่นี่เลย “AUBERGE SHINTAKE” ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณไม่ต้องบินลัดฟ้าไปไกลก็สัมผัสบรรยากาศญี่ปุ๊นญี่ปุ่นได้! ถ้าพร้อมแล้วก็แพ็กกระเป๋าแล้วตามเรามาเลย

   โรงแรม Auberge ขอเชิญคุณมาสัมผัสการพักผ่อนสไตล์ญี่ปุ่นแบบส่วนตัว ดื่มด่ำวิวทะเลที่มองเห็นได้จากทุกห้องพัก ผ่อนคลายแช่ตัวในอ่างจากุสชี่ที่มีบริการทุกห้อง พร้อมชุดยูกาตะที่สามารถสวมใส่ไปเที่ยวได้ทั่วพัทยา หรือใส่ลงมาทานอาหารติดชายหาดที่ ”Shintake Restaurant” ร้านอาหารญี่ปุ่น บรรยากาศตกแต่งแบบเรียบง่าย ภายในร้าน มีที่นั่งติดริมชายหาด หรือหากท่านใดอยากได้ที่นั่งเป็นห้องส่วนตัว ทางร้านก็มีให้บริการให้ทุกท่านได้ฟิวเหมือนไปทานที่ญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว เมนูทุกจาน รังสรรค์ด้วยเชฟผู้ชำนาญ ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ เสิร์ฟครบทุกเมนูอาหารญี่ปุ่นทั้งซูชิ ปลาย่าง มันปูย่าง จนถึงชาบู และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ วัตถุดิบสดมากส่งตรงจากทะเล รับรู้ถึงความพรีเมียม โดยเมนูที่มาแล้วต้องสั่งไม่ควรพลาด คือ..เมนูชุด Sashimi Tokumori, Hot Salmon Roll, Avocado Seafood Salad, Foiegras, Tempura และเมนู Don ข้าวหน้าต่างๆ และอีกหลากหลายเมนูเด็ดที่แนะนำว่าต้องมาชิมด้วยตัวคุณเอง (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShintakePattaya)

   แวะเติมพลังจาก Shintake แล้วก็ขอชวนคุณมาสนุกสุดเหวี่ยงกันต่อกับกิจกรรมนานาชนิด ทั้งเจสกี โซฟาโบ๊ท และสกู๊ตเตอร์ที่เตรียมพร้อมให้คุณได้เพลินตลอดเรียบถนนจอมเทียน หรือเดินเล่นแชะรูปปังๆ ที่ชายหาด และนอนบนเตียงผ้าใบฟินๆ รอชมพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกกับคนที่คุณรัก จากนั้นก็ต่อด้วยดินเนอร์ริมทะเล และตบท้ายวันพิเศษที่บาร์นั่งชิลล์สุดประทับใจ

   ทั้งหมดนี้มาสัมผัสกันได้ที่ AUBERGE SHINTAKE พัทยาจอมเทียน 18 ติดกับชายหาดจอมเทียน เดินข้ามถนนไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาดแล้วแถมยังได้ฟีลเจแป๊นเจแปนไปในตัว รีบด่วนนนน!! เพราะตอนนี้มีโปรโมชัน จองห้องพักในราคาสุดพิเศษ และ บริการชุดยูกาตะที่ให้ใส่ถ่ายรูปฟรี! จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2023 อย่ารอช้ามาพิสูจน์ความฟินกับที่พักหลักพันที่มอบความประทับใจหลักล้านกัน

สอบถามข้อมูลห้องพักเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : AUBERGE SHINTAKE
โทร. 081 268 4624 , 093 416 2453

Facebook : https://www.facebook.com/AUBERGESHINTAKE