ขจัดขนลึกถึงราก! ด้วย Long Pulse ND YAG สุดยอดเลเซอร์กำจัดขนครอบคลุมทุกจุดบนร่างกาย ท้าให้พิสูจน์แล้วที่ Mediqueen Clinic กับโปร 3 แถม 2

เบื่อมั้ย…? กำจัดขนทีไร ขนขึ้นใหม่เป็นตอทุกที! ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งขึ้นแทงผิวจนคันยุบยิบ แถมขนบางจุดยังทำให้ผิวไม่เรียบเนียน เป็นหนังไก่อีกต่างหาก! อย่าปล่อยให้ปัญหานี้มากวนใจ แก้ไขได้ด้วยนวัตกรรมใหม่อย่าง Long Pulse ND YAG ที่ Mediqueen Clinic

Long Pulse ND YAG คือเครื่องเลเซอร์สำหรับกำจัดขนตัวใหม่ล่าสุดที่ได้มาตรฐานการรับรองมาจากสหรัฐอเมริกา (U.S.FDA) และ อย.ไทย เป็นการกำจัดขนโดยอาศัยแสงเลเซอร์ที่รวดเร็ว ไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บ หรือทิ้งร่องรอยใดๆ ด้วยตัวแสงเลเซอร์ที่มีความเข้มข้นสูง ถูกออกแบบมาให้ทำลายรากขนโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้กับขนทุกจุดบนร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น หนวด เครา หรือแม้แต่ขนในที่ลับ บอกเลยว่าตัวนี้เก็บเรียบ!

ผลลัพธ์หลังทำเลเซอร์ ผิวจะมีความเรียบเนียนมากขึ้น เนื่องจากรูขุมขนกระชับ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส เพราะตัวเลเซอร์สามารถใช้ยิงได้กับทุกสีผิว ตอบโจทย์คนไทยที่มีผิวหลากหลายเฉดสี ที่สำคัญคือจะช่วยลดปัญหาเรื่องขนได้อย่างถาวร ลดปัญหาขนคุด ผิวหนังไก่ รอยดำที่เกิดจากการกำจัดขนแบบครบ จบ ในเครื่องเดียว

Mediqueen Clinc ยกโปรแกรมมาเสิร์ฟรับซัมเมอร์ให้แล้วแบบปังๆ กับโปรโมชัน 3 แถม 2 กำจัดขนถาวรด้วยเครื่อง Long Pulse ND YAG ที่ทันสมัย สะอาด มีความปลอดภัยสูง ดูแลการยิงเลเซอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้คำแนะนำทั้งก่อน และหลังทำอย่างตรงไปตรงมา ในราคามาตรฐานที่ไม่ว่าใครก็สามารถเอื้อมถึงได้

พร้อมให้คุณเผยผิวเนียนใส ไร้ขนกวนใจต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์แล้ว ลองเลยกับโปรแกรมกำจัดขนด้วยเครื่อง Long Pulse ND YAG สนใจจองคิว หรือติดต่อสอบถามโปรโมชันเพิ่มเติมได้เลยที่

Line :@mediqueen
twitter : @MediqueenClinic
tiktok : @mediqueenclinic
facebook : MediqueenClinic
instagram : mediqueenclinic
Line shop @mediqueen

**ใบอนุญาตเลขที่ 20101003361**

Facebook : https://www.facebook.com/MediqueenClinic