กาแฟมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด… Zigka Coffee ชวนเปิดประสบการณ์สัมผัสรสชาติกาแฟหลากหลายมิติกลางบรรยากาศสุดชิคและคูลสุดในย่านบางแสน

เปิดใหม่ท้าให้สายเข้มมาลองแล้ววันนี้! Zigka Coffee ร้านกาแฟเปิดใหม่ในย่านบางแสน อีกหนึ่งพื้นที่ส่งต่อรสชาติของ Specialty Coffee ชวนให้คุณมาเปิดประสบการณ์สัมผัสรสชาติของกาแฟในหลากหลายมิติ พร้อมนำเสนอให้กาแฟเป็นเมนูที่มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด

เพราะรสชาติของกาแฟ มีหลากหลายมิติเหมือนกับงานศิลปะ คำจำกัดความที่เราขอใช้นิยามร้าน Zigka Coffee ร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในเส้นทางของกาแฟ ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟ ที่ไม่ว่าคุณจะรักในเมล็ดกาแฟโทนไหน ก็สามารถแจ้งทางร้านได้เลยทันที

จุดเด่นที่นอกเหนือไปจากกาแฟแล้ว ทางร้านยังมีเครื่องดื่ม non-coffee และเบเกอรี่ไว้ทานคู่กับเครื่องดื่มอีกด้วย การันตีความอร่อยทุกเมนู พร้อมมอบช่วงเวลาพักเบรกของคุณให้ผ่อนคลายมากกว่าเดิม

ไม่เพียงแต่เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่เท่านั้น แต่การตกแต่งร้านบอกเลยว่าไม่น้อยหน้าร้านไหน เพราะถึงแม้จะเป็นร้านไซส์มินิ แต่ความเด่นสะดุดตาบอกเลยว่ายืนหนึ่ง เพราะทางร้านมาในคอนเซปต์สุดล้ำ มีไฟนีออนประดับเพิ่มความคูล ถ่ายรูปสวยทุกมุมชัวร์รับประกัน

เปิดให้มาสัมผัสความอาร์ตแล้วทุกวัน ตามพิกัดมาได้เลยย่านวงเวียนบางแสน ร้านอยู่ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์ สายกาแฟหรือสายชิคก็มาเช็คอินได้ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์สัมผัสกาแฟในอีกหนึ่งมิติที่หลากหลาย ต้องห้ามพลาด Zigka Coffee

พิกัดร้าน : ถ.ลงหาดบางแสน ตรงข้าม ธ.ไทยพาณิชย์ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130
เปิด - ปิด : วันจันทร์-วันพฤหัส 7:30-17:30 / วันศุกร์-วันอาทิตย์ 8:00-18:00
เบอร์ติดต่อ : 099-5051-999

Facebook : https://www.facebook.com/zigkacoffee Instagram : https://www.instagram.com/zigka_coffee/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@zigkacoffee2022?lang=th-TH