ดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟินช่วงท้ายปี!! กับวิวทะเลบนรูฟท็อปของโรงแรมหรูพร้อมชมพลุสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาลพลุเมืองพัทยา 2022

        ช่วงปลายปีแบบนี้หลายท่านคงจะเริ่มวางแพลนหาสถานที่เพื่อพาครอบครัวหรือคนรักไปเที่ยวพักผ่อนจากเรื่องหนักๆ ที่ผ่านมาตลอดทั้งปี สำหรับท่านที่อยากมีช่วงเวลาได้พักผ่อนหย่อนกายใจ ขอแนะนำอีกหนึ่งงานดีๆ ปลายปีนี้ที่ทุกคนรอคอยกับ เทศกาลพลุเมืองพัทยา 2022 Pattaya International Fireworks Festival 2022 โดยในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 26 พฤศจิกายน 2565 บริเวณชายหาดพัทยา เวลา 19:00 - 23:00 น. งานนี้บอกได้เลยว่าเตรียมรับความฟินระดับนานาชาติ ทั้งพลุสุดอลังการ คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ และสตรีทฟู้ดที่รวมทุกสไตล์จากทั่วโลกมาไว้ในงานนี้


        หลังจากหากิจกรรมสำหรับวันพักผ่อนกันไปแล้ว ที่สำคัญที่สุดแบบขาดไม่ได้คงจะเป็นที่พัก เพราะช่วงเทศกาลพลุทีไร ที่พักเต็มทุกที วันนี้แอดมินเลยแอบมากระซิบให้รีบเตรียมที่พักไว้ล่วงหน้า และแอดมินมีที่พักดีๆมาแนะนำนั่นคือ LK The Empress เพราะที่นี่พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่ ด้วยที่พักสุดหรูโลเคชั่นดีติดชายหาด มาพร้อมวิวระดับ Premium บนชายหาดเมืองพัทยา เหมาะสำหรับมากับคนรักหรือจะมาแบบครอบครัว จุดเด่นคือใกล้ที่จัดงานเทศกาลพลุพัทยา 2022 มาก นอกจากบรรยากาศที่ดีสุดแสนโรแมนติกที่จะทำให้ทุกท่านที่มานั้นได้อบอวลไปกับกลิ่นไอของความอบอุ่นในช่วงท้ายปี ยังมี Rooftop ไว้ให้ชมพลุสุดยิ่งใหญ่ของเทศกาลพลุพัทยาในปีนี้ ให้เห็นชัดแบบ 180 องศา พร้อมบริการ ของว่าง เครื่องดื่ม แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ฟินไปกับบรรยากาศสุดชิววิวหรูริมทะเลบนชายหาดพัทยา อีกทั้งพื้นที่กว้างขวางที่จะพร้อมให้บริการทุกท่านอย่างสะดวกสบายไม่แออัด พร้อมหน่วยรักษาความปลอดภัยเพื่อมาตรฐานการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ ที่นี่ยังมีกิจกรรมภายในโรงแรมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไม่หยุดในวันพักผ่อนของท่าน ที่สำคัญเลยคือเดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและห้างดังต่างๆ ในพัทยา ด้วยห้องพักสไตล์หรูหราที่ตกแต่งมาเพื่อวันพักผ่อนที่แสนวิเศษสำหรับครอบครัวหรือคู่รัก วิวสุดหรูด้วยโลเคชั่นติดชายหาด เปรียบเสมือนการให้รางวัลตัวเองได้พักผ่อนที่ดีๆ พร้อมบริการระดับคุณภาพ ช่วยสร้างความประทับใจให้คุณไม่มีวันลืม

        LK The Empress มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน พร้อมให้บริการทุกท่าน ทั้งบริการฟิตเนส ซาวน่า และสระว่ายน้ำ แผนกต้อนรับที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการเช็คอิน เช็คเอาท์ หรือความช่วยเหลืออื่นๆที่ทุกท่านต้องการ ลิ้มรสความอร่อยของอาหารที่รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่าน ทางโรงแรมมีบริการ WiFi ให้บริการครอบคลุมทั่วพื้นที่โรงแรม ให้คุณไม่พลาดทุกการแชร์บรรยากาศสุดแสนประทับใจตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นี่ เพื่อวันพักผ่อนที่มีค่าของทุกท่าน


        แอดมินบอกเลยว่าที่ LK The Empress ตอบโจทย์และมีบริการที่ดีระดับคุณภาพพร้อมให้บริการทุกท่าน ติดต่อสอบถามจองห้องพักหรือโรงแรมอื่นๆในเครือ LK Pattaya กรุ๊ป รวม 22 แห่ง ได้ตามช่องทางด้านล่าง งานนี้เพื่อนๆอย่าลืมรีบไปจองห้องพักกันก่อนที่จะเต็มกันไปหมดซะก่อนนะคะ แอดถือว่าแอดเตือนแล้วนะ!! 


Contact
Facebook : LK Pattaya
Instagram : : LKPattaya
Line official : @lkpattaya (มีแอด)
Tel : 086-313-4822 

ที่อยู่ 240/1 หมู่ 10 ซอย 12 ถนนเลียบหาดพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง
จังหวัดชลบุรี 20150

Facebook : https://m.facebook.com/LKGroupPattaya/