จัดจ้านที่สุดในพัทยา! พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดเผ็ดแซ่บ ที่ ร้านกะเพราแลนด์ (Ka-Prow Land)

หากจะกล่าวถึงเมนูเด็ดยอดฮิตตลอดกาลคู่เมืองไทย ที่ไม่ว่าจะไปร้านไหนๆ ก็ต้องมีทุกเจ้า กับเมนูผัดกะเพรา ที่ใครหลายคนบอกว่าเป็นเมนูสิ้นคิด แต่เมนูสิ้นคิดตัวเด็ดจานนี้นี่แหละ ที่ถูกอกถูกใจ ทานเมื่อไหร่ก็อร่อยแบบไม่ต้องวัดดวง วันนี้ เราจะพาคุณบุกถิ่นกะเพรา มาทานเมนูเด็ดยอดฮิตนี้ด้วยกัน ที่ร้านกะเพราแลนด์ (Ka-Prow Land)

สำหรับใครที่มาเที่ยวถึงพัทยา ร้านกะเพราแลนด์ (Ka-Prow Land) คือพิกัดร้านอาหารที่สายกินและรักเมนูกะเพราไม่ควรพลาด! เพราะทางร้านพร้อมยกทัพเสิร์ฟเมนูกะเพราให้ได้เลือกทานอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวราดกะเพรา ที่สามารถเลือกเนื้อสัตว์ได้มากมาย ตั้งแต่หมู ไก่ ไปจนถึงซีฟู้ด หรือเนื้อวากิวฉ่ำๆ ทางร้านก็มีพร้อม จะพลาดไม่ได้อีกอย่างคือเมนูเส้นอย่างสปาเก็ตตี้กะเพราที่ยกความเผ็ดจัดจ้านมาให้ได้ทานแบบเต็มๆ คำ

ทางร้านพร้อมเสิร์ฟอาหารจานเดียว แต่คงความพรีเมียมของวัตถุดิบ ในราคาที่ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าถึงได้ ด้วยเมนูที่หลากหลาย ความพิถีพิถันในการทำ รับประกันได้เลยว่ากะเพราทุกจานจากทางร้านนั้น อร่อยเด็ด เผ็ดแซ่บซี้ดถึงใจแน่นอน

มองหาร้านอาหารดีๆ ฝากท้องสักมื้อ ต้องมาแวะที่ร้านกะเพราแลนด์ (Ka-Prow Land) ที่จะส่งความอร่อยของอาหารจานเดียวในรูปแบบของอาหารสุดพรีเมียมในราคาประหยัดให้ทุกท่าน มาถึงพัทยาต้องมารับความเผ็ดจัดจ้าน อร่อยไม่รู้ลืมที่ร้านกะเพราแลนด์ (Ka-Prow Land)

Facebook : กะเพราแลนด์ Ka-Prow Land

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%81%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%8C-Ka-Prow-Land-102707224725339