ท้าให้ลอง ! ผัดเพรา TO GO. I AM HOT!! , WE GO EVERYWHERE. เผ็ดทุกวัน มันส์ทุกที่ต้อง “ผัดเพรา ไอ้หนุ่มผัดเพรา”

สำหรับคนที่ชอบกินเผ็ดไม่ควรพลาด! หรือท้าให้ไปลองกันเลยดีกว่า กับร้าน “ไอ้หนุ่มผัดเพรา” กะเพราบางแสน ชลบุรี โรงเตี๊ยมเล็กๆ ที่มีแต่เมนูผัดกะเพราที่ผัดกันแบบจานต่อจาน แถมยังมีความโดดเด่นด้วยพริก 4 ตระกูล พริกขี้หนูสวน พริกแห้งจินดา พริกแห้งกระเหรี่ยง และพริกไทยขาว ขอบอกเลยว่าอย่าดูถูกความเผ็ดเหล่านี้เชียว!

ส่วนวัตถุดิบก็มีให้เลือกแบบหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น หมูสับ หมูกรอบ เนื้อโคขุน เนื้อปูก้อน กุ้ง และหมึก ไปจนถึงหอยเชลล์กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียงอย่าง ฮ่อยจ๊อปู และกากหมูทรงเครื่องให้เลือกทาน แถมยังมีไข่ให้เลือก ทั้งไข่เค็มดาว ไข่ขยี้ ไข่เจียว ไข่ดาวสุกไม่สุก ก็สามารถเลือกได้ตามใจฉันไปเลย

เมนูที่ทางร้านแนะนำว่า ถ้าไปแล้วต้องห้ามพลาดที่จะทาน คือ “ผัดเพราเนื้อโคขุน” ทานคู่กับ “ไข่ดาวขาวกรอบแดงดิบ” เมนูนี้เรียกได้ว่าที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะทางร้านได้นำเอาเนื้อโคขุนชั้นดีมาผัดกับกะเพรา ทำให้ได้รสชาติที่ไม่หวานและไม่เค็มจนเกินไป อร่อยกำลังฟิน

หากท่านใดที่เป็นสาวกเมนูผัดกะเพราล่ะก็ เราขอท้าให้คุณได้ไปลองที่ ร้าน “ไอ้หนุ่มผัดเพรา” โดยสามารถตามพิกัดด้านล่างไปกันได้เลย

ที่อยู่ร้านค้า : หาดวอนนภา , บางแสน ชลบุรี (เลี้ยวเข้าซอยร้าน Milk Mountain ขับตรงไปเรื่อยๆ ให้สังเกตุประตูแดง จะเจอป้ายร้านอยู่ทางซ้ายมือ)

เวลาเปิดปิด : 11:00 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 097-119-1157

Line ID : @inoompadprao

Facebook : ไอ้หนุ่มผัดเพรา

Facebook : https://www.facebook.com/Inoompadprao/