ระดมสิ่งของ ปันน้ำใจให้น้องโรงเรียนบ้านทับสูง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี มอบเพื่ออาหารกลางวัน

วันที่ 12 มกราคม ที่โรงเรียนบ้านทับสูง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี คณะผู้ใหญ่ใจดี โครงการ”ปันน้ำใจให้น้อง ครั้งที่ 2” ดำเนินโดย นายณัฐพงษ์ คงคำ นายภัทรพล คงประเวช นายสมเกียรติ ชาญหิรัญประเสริฐ
ร่วมกับ นายสมชาย จรรยา ที่ปรึกษาผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายมงคลจิตต์อภินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เอส เอ โมลด์ จำกัด ร่วมด้วยช่วยกัน ระดมทุนร่วมบริจาค ข้าวสาร น้ำปลา ซอส น้ำตาล ไข่ไก่ ปลากระป๋อง มาม่า ฯลฯ ของใช้ในครัวเรือน เพื่อมอบให้กับทางโรงเรียนสำหรับทำอาหารกลางวันให้น้องๆ และมอบอุปกรณ์การเรียนอุปกรณ์กีฬา ขนม และสิ่งของต่างๆ ให้แก่เด็กๆ พร้อมกันนี้ได้จัดกิจกรรมวันเด็ก โดยมีการร่วมเล่นเกมส์และการแข่งขันต่างๆและเลี้ยงอาหารกลางวัน

กิจกรรมที่สำเร็จได้ด้วยดี ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดี พล.ต.ต.สุกิจ สมณะ รอง ผบช.ภาค 6 พ.ต.อ.นริศ ปรารถนาพร ผกก.สส.บช.ภาค 1 พ.ต.อ.ภาณุภาคยณ์ จิตต์ประยูรตี ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ ดร.ธัชวิน ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษา รอง ผบ.ตร. คุณอภิชาติ จันทราศิริ ตลาดสดลีลา คุณพิสุทธิ์ รัตน์วิลัย ประธานหอการค้าจังหวัดลพบุรี คุณคมชัย กวินอัครฐิติ กรรมการผู้จัดการบริษัท ควัลลิกก์ จำกัด คุณศุภิสรา ใจตาง คุณอลงกรณ์ จิตงามสุจริต และคุณพฤฒิยา กตัญญู Mercedes-Benz Chantaburi JPmotor

นางสาวรัศมี นามเกษ รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทับสูง กล่าวว่า ขอขอบคุณจากใจ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คณะผู้มีจิตศรัทธาได้มาจัดและร่วมทำกิจกรรมให้เด็กๆ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบสิ่งของต่างๆ ไม่คิดว่าจะได้มากมายขนาดนี้ เด็กๆและคุณครูมีความสุขมาก หากมีโอกาสอยากให้กลับมาอีกครั้ง มีความคาดหวังเป็นอย่างสูงว่าจะมีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้เป็นครั้งต่อไป

ด้านเด็กหญิงอารีย์ กล่าวด้วยความดีใจว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่พี่ๆมาเลี้ยงอาหาร นำสิ่งของมามอบ และพาเล่นเกมส์ มีความสุขมาก โอกาสหน้าขอให้มาเยี่ยมพวกหนูด้วยนะคะ

ทางด้านนายสมชาย จรรยา ที่ปรึกษาผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า กิจกรรมดีๆที่คนในสังคม ร่วมแบ่งปันความสุข โดยเฉพาะเยาวชนของชาติ ซึ่งมีหลายสถานการศึกษา ที่รอการช่วยเหลือสนับสนุน ท่านสามารถช่วยได้ ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ทำให้กิจกรรมปันน้ำใจครั้งนี้ สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ