ชี้เป้าร้านทำผมที่ดีที่สุดในจันทบุรี “ชัชรีย์ เดอะแฮร์แคร์” ดูแลโดยช่างมากฝีมือ ที่จะมาเปลี่ยนลุคให้สาวๆ กลับมาปังปุริเย่ แซ่บแบบพริกสิบเม็ดกันไปเลย!

        เมื่อนึกถึงร้านทำผมของสาวๆเมืองจันทบุรี ร้านเด็ด ร้านดัง ที่ใครๆ ต่างติดอกติดใจในบริการ และความเอาใจใส่ทุกรายละเอียดในการทำผมของสาวๆให้กลับมาดูสวย สุขภาพดี อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องช่างที่ชำนาญและเชี่ยวชาญในการทำผมละก็ คงจะนึกถึงอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก ชัชรีย์ เดอะ แฮร์แคร์ ร้านทำผมที่ดีที่สุดในจันทบุรีที่กำลังปังในขณะนี้

        ชัชรีย์ เดอะ แฮร์แคร์ ร้านทำผมสุดเก๋ รับประกันความเนี๊ยบ ใส่ใจทุกบริการ ไม่ว่าจะเป็นดัดดิจิตอล ทำสีผมด้วยเทคนิคการเพ้นท์สีไล่เฉด คอนเฟิร์มสีผมสวย แบบไร้สารเคมีอันตรายตกค้าง ด้วยเทคนิคขั้นสูง โดยช่างที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านการทำสีผมถึง 20 ปี!! นอกจากนี้ยังมีการทำทรีทเม้นท์บำรุงผม พร้อมผสมผสานการนวดสปาเส้นผม และหนังศรีษะ ทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น

        สุดยอดร้านทำผมที่ดี ได้มาตรฐาน พร้อมบริการทุกระดับประทับใจ ตอบโจทย์ความต้องการสาวๆที่อยากมีผมสวย นุ่ม ไม่แห้งเสีย ไม่ว่าจะยืด ดัด ตัด ทำสี ทรีทเม้นท์ ชัชรีย์ก็สามารถรังสรรค์ให้คุณลูกค้าทุกท่านได้ราวกับเวทมนต์

        สำหรับใครที่สนใจ ทางร้านก็ได้มีดีลดี โปรโมชั่นเด็ด เมื่อยอดซื้อสินค้า หรือใช้บริการของชัชรีย์ ครบ 4,000 บาทต่อครั้ง รับส่วนลดไปเลย 300 บาท! ในการใช้บริการครั้งต่อไป หรือสำหรับผู้ที่เป็นลูกเมมเบอร์ของชัชรีย์ ก็จะได้รับส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ Kerastase และ Shisedo ถึง 10% และสุดท้าย สำหรับลูกค้าและเพื่อนสนิท จะได้รับส่วนลดถึง 20% ในเดือนเกิดของทุกๆ ปี 

•——––-———–--—————–—–––--———-•

facebook : ชัชรีย์ เดอะแฮร์แคร์ แอนด์ สกินแคร์
instagram : chatchari_the haircare
line official : @chatchari