เพราะสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่ดีที่สุด ขอแนะนำชุดของขวัญข้าวเพื่อสุขภาพจากร้าน "ของขวัญข้าวไทย by Nicha" เพื่อคนพิเศษ ในวาระพิเศษ

        อย่างที่ทราบการดีว่าประเทศไทยเป็นที่รู้จักเรื่องผลิตข้าวส่งออก ข้าวไทยดีไม่แพ้ข้าวของต่างประเทศ การมอบชุดของขวัญเป็นข้าวเพื่อสุขภาพในเทศกาลต่าง ๆ วาระสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเมื่อใดการมอบสิ่งดี ๆ ที่มีประโยชน์เป็นการแสดงความรักและความห่วงใยของผู้มอบที่มีต่อผู้รับ ขอแนะนำร้าน “ของขวัญข้าวไทย Kaothai by Nicha” จำหน่ายและบริการของขวัญข้าวไทยให้สุขใจทั้งผู้ส่งและผู้รับ

        ด้วยประสบการณ์ค้าขายข้าวที่มีมานานกว่า 30 ปีจากธุรกิจขายข้าวในจังหวัดสุพรรณบุรี ทางร้านจึงมีวัตถุดิบสินค้าข้าวที่มีคุณภาพ และราคาเหมาะสมคุ้มค่า ทางร้านบริการจัดเซตของขวัญ ของชำร่วย และของที่ระลึก มีหลายแบบมากมายและข้าวเพื่อสุขภาพให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ข้าวไรซ์เบอร์รี่, ข้าวกล้องหอมมะลิ ,ข้าวกล้องหอมมะลิแดง ,ข้าว กข43 น้ำตาลต่ำ ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นข้าวที่มีคุณค่าทางโภชนาการ มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นได้ทั้งอาหารและยา เหมาะที่จะมอบให้เป็นของขวัญ ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ ทางร้านพร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบและสร้างสรรค์ของขวัญตามที่คุณลูกค้าต้องการ ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ผลิต บรรจุ ส่ง หรือแม้แต่หลังการขาย เราพร้อมดูแลและให้บริการอย่างเต็มที่

        และเนื่องจากปัจจุบันเรายังอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 ทุกคนต้องระมัดระวังตัวและเว้นระยะห่าง ลดการเดินทางที่ไม่จำเป็น หากคุณลูกค้าไม่สะดวกมอบของขวัญให้กับคนสำคัญในโอกาสพิเศษ ทางร้าน “ของขวัญข้าวไทย Kaothai by Nicha” มีบริการเป็นตัวแทนส่งของขวัญชิ้นสำคัญให้แก่ผู้รับ พร้อมจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงมือ คุณลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายเพราะนอกจากทางร้านจะจัดของขวัญและนำส่งให้แล้ว เราจะเขียนการ์ดแทนลูกค้าแนบกับของขวัญไปด้วย เว้นระยะห่าง ปลอดภัยไกลโรค ผู้รับมีความสุข ผู้ส่งก็อิ่มเอมใจ

        “ของขวัญข้าวไทย Kaothai by Nicha” บริการทุกระดับประทับใจ ทางเราให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ใส่ใจทุกขั้นตอน สินค้าคุณภาพ บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ปลอดภัย มีคุณค่า หากท่านสนใจมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนสำคัญ มอบสิ่งดี ๆ ให้คนที่รัก สนใจมอบเซตข้าวไทยเป็นของขวัญสามารถติดต่อทางร้านได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง ยินดีให้บริการทุกท่าน


พิกัด: 85/1 ถ.นางพิม ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี 72000
Tel: 089 240 6056
Gmail: nichysss@gmail.com
Facebook: ของขวัญข้าวไทย Kaothai by Nicha
Instagram: kaothai_by_nicha
Line id: nichysss

Facebook : https://www.facebook.com/kaothaibynicha Instagram : https://www.instagram.com/kaothai_by_nicha/?hl=th