มาสระบุรี เดินเที่ยวตลาดแวะร้าน "สระบุรีเบเกอร์รี่ - ขนมปัง Bon Vivant" ขนมปังอร่อย พิซซ่าน่าทาน ราคาน่ารัก อร่อยทุกไส้ จัดเต็มทุกหน้า

      มาเที่ยวจังหวัดสระบุรี เดินเล่นหาซื้อของกินในตลาดนัดการเคหะฯ 1 สระบุรี อย่าลืมแวะมาซื้อขนมปังแสนอร่อยได้ที่ร้าน "สระบุรีเบเกอร์รี่ - ขนมปัง Bon Vivant" ชอบขนมปังพิซซ่า ขนมปังไส้หวาน นุ่มๆ หอมๆ ไส้เยอะๆ หรือจะเป็นพิซซ่าหน้าแน่นๆ ต้องมาแล้วนะคะ แถมราคาน่ารัก อร่อยแบบคุ้มๆ สามารถมาเลือกซื้อได้เลยที่ร้าน รับรองอร่อยถูกใจสไตล์ตลาดนัดชวนเพลิดเพลิน

       อยากอุดหนุนและซื้อขนม มีจำหน่ายที่ตลาดนัดการเคหะฯ 1 สระบุรี แนะนำที่สุดคือ เมนูพิซซ่าและขนมปังมากมายหลากหลายไส้ให้เลือกตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น เบค่อนไส้กรอกชีส แฮมชีส เนยสด แฮมชีสมอสซาเรลล่า ลูกเกดนมสด ไส้กรอกหมู เนยสดจิ้มสังขยาใบเตย หมูหยองผัดเนยหอม มะพร้าวอ่อน ชาไทย สังขยาใบเตยใส่ไส้ เผือกกวนกะทิสด ไส้มีให้เลือกเยอะมากมายหลากหลาย เลือกได้ตามที่ถูกใจ รวมถึงซาลาเปาไส้ต่างๆ  ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 10 บาทเท่านั้น และที่ “สระบุรีเบเกอร์รี่ - ขนมปัง Bon Vivant” ยังจำหน่ายแป้งพิซซ่า ซึ่งเป็นแป้งสำเร็จรูปที่กรอบ นุ่ม อร่อยสุดๆ โดยสั่งทำล่วงหน้า และราคาจำหน่ายแผ่นละ 12 - 15 บาท อยากอุดหนุนมาได้ที่ร้านนะคะ

        นอกจากนี้ทางร้าน "สระบุรีเบเกอร์รี่ - ขนมปัง Bon Vivant" ยังรับจัดชุดอาหารและเบรกสำหรับการประชุม สนใจสามารถติดต่อมาได้ที่เพจ หรือเบอร์ของทางร้าน มาเที่ยวสระบุรีอยากทานพิซซ่าหน้าแน่น ขนมปังหวานๆ อร่อยๆ ไส้เยอะ ต้องมาซื้อเลยที่นี่ "สระบุรีเบเกอร์รี่ - ขนมปัง Bon Vivant" ยินดีต้อนรับพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณ

        เนื่องจากหน้าร้าน "สระบุรีเบเกอร์รี่ - ขนมปัง Bon Vivant" อยู่ระหว่างปิดปรับปรุง สำหรับลูกค้าที่ต้องการอุดหนุนพิซซ่าและขนมสามารถแวะมาซื้อได้ที่ตลาดนัดการเคหะฯ 1 สระบุรี  ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ


ที่อยู่ร้านค้า: ตลาดนัดการเคหะฯ1 สระบุรี
Tel. 092 260 4250 , 097 145 4089
เวลาเปิดให้บริการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 16.00 – 19.00 น. (ร้านปิดวันอาทิตย์)
E-mail: Ballypizza@gmail.com
Facebook: อังเคิลจ๋อย ร้านลุงจ๋อย

Facebook : https://www.facebook.com/unclejoytheretro/?ref=page_internal