“ให้รางวัลชีวิตตัวเอง พักผ่อนห้องพักสุดหรู ความสุขเหนือกาลเวลา” ผ่านน่านน้ำอัมพวาจากอดีตถึงปัจจุบัน ทันสมัยสะดวกสบาย

“โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา” โรงแรมหรูมาตรฐานบริการระดับ 4.5 ดาว พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา มาตรฐานความปลอดภัยและสุขภาพแบบ New Normal อย่างเคร่งครัด โรงแรมของเราเป็นศูนย์กลางสถานที่ท่องเที่ยวอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ความงดงามแห่งศิลปะแบบไทยประยุกต์จากอดีตถึงปัจจุบัน เสน่ห์ของการพักผ่อนแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสวยงามมีระดับ หนึ่งเดียวของจังหวัดที่มีกิจกรรมเด็ดๆ ท่องเที่ยวย้อนยุคสุดอลังการภายในโรงแรมครบเครื่องครบวงจรบนความสุขที่เรามอบให้กับลูกค้าทุกระดับ อาทิเช่น
1. ไหว้พระ, ศิวลึงค์หยกประดับเพชรและอัญมณีล้ำค่าที่สวยงามและหายากที่สุด
2. การชมพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ชมบ้านทรงไทยยุครัตนโกสินทร์อายุ 200 ปีมรดกสำคัญยิ่ง คุณค่าวัฒนธรรมไทย
3. ประตูชัยนคราเสมือนเคลื่อนไหวตามเข็มนาฬิกา ฟังเสียงระฆังมงคลดังขึ้นทุกชั่วโมง
4. ลานรัก ราชรถรัก อธิษฐานรักให้พบเนื้อคู่ คู่ชีวิตแท้ สมปรารถนาทุกประการ
6. ถ่ายรูปย้อนยุคเท่ห์ๆ คูลๆ อวดเพื่อนกับมุมเก๋าๆ สตูดิโอเป็นโซนของสะสมยุค 60
5. ร้านแม่สมใจร้านสะดวกซื้ออัตลักษณ์ของความเป็นไทย จำหน่ายสินค้าเอกลักษณ์ชุมชนอัมพวาภูมิปัญญาท้องถิ่นที่เดียวที่มีเพชรน้ำเอกจำหน่ายทุกผลิตภัณฑ์มีให้เลือกสรรในระดับสากล
7. เดินเล่นพักผ่อนเลียบริมคลองอัมพวา ชมวิวสวยๆ บรรยกาศสบายๆ กิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นของขวัญทรงคุณค่า สุดประทับใจให้คุณทันทีที่มาพักกับห้องสุดหรูกับโรงแรมของเราไม่ว่ามาเป็นคู่หรือครอบครัวกับห้องพักตกแต่งร่วมสมัยหลายรูปแบบที่คงความสวยงดงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมีระดับ นอกจากนี้คุณสามารถไปเที่ยวสถานที่ใกล้ๆ โรงแรมเช่นตลาดน้ำอัมพวา โครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ อุทยาน ร.2 ทางโรงแรมเปิดบริการทุกวัน สามารถจอดรถที่ลานจอดรถได้ทั้งด้านในและด้านนอกโรงแรมพร้อมบริการรถกอล์ฟรับส่งฟรีถึงโรงแรมตลอดเวลา

ใครๆ ที่กำลังมองหาห้องพักสุดหรูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีระดับ สะท้อนรสนิยมในตัวคุณเอง บันทึกประวัติศาสตร์ของการพักผ่อน สืบสานวัฒนธรรมไทย สะดวกสบายร่วมสมัย ประทับใจไม่รู้ลืม เพลิดเพลินจับจ่ายสินค้าของฝากเอกลักษณ์ชุมชน ภูมิปัญญาท้องถิ่นและเพชรน้ำเอกที่มีให้เลือกสรรในระดับสากล ที่นี่ที่เดียว “โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา” เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุดสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์
034-129-900,095-369-8793

ที่อยู่ : โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ถนนเลียบนที ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน
เบอร์โทร : 034-129-900,095-3698793
E-mail: reserve.chuchaiburi@gmail.com
เว็บไซต์ : https://chuchaiburi.com/
Facebook page: https://www.facebook.com/Chuchaiburi/
IG: @Chuchaiburi
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/Ht48BN3aUaFJ3FcC7

Facebook : https://www.facebook.com/Chuchaiburi/