Linee Bakehouse เค้ก 3 มิติ ของขวัญแทนใจที่ให้ทั้งความอร่อยและความสวยงาม

สร้างความประทับใจให้กับคนพิเศษของคุณ ด้วยเค้ก 3 มิติ จาก "Linee Bakehouse" ของขวัญที่เหมาะกับหลากหลายโอกาส มาพร้อมรสชาติและความสวยงามที่น่าตื่นตา การันตีคุณภาพด้วยการได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชื่อดังของประเทศ!

     ปัจจุบันของขวัญที่สามารถรับประทานได้อย่างเค้กนั้น นิยมให้กันในหลายๆ ในโอกาส โดยไม่ได้จำกัดแค่เพียงเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดเพียงเท่านั้น แต่ในปัจจุบันยังสามารถใช้ในงานแต่งงาน งานเปิดตัวบริษัท เปิดตัวโปรเจค งานครบรอบบริษัทและงานสำคัญอื่นๆ ได้อีกมากมาย "คุณสาลินี ตั้งตรงกิจเจริญ" หรือ "คุณมิ้งค์" เจ้าของแบรนด์ผู้ควบตำแหน่ง Pastry Chef ของ "Linee Bakehouse" เล็งเห็นถึงความต้องการ รวมไปถึงความกังวลใจหลายๆ อย่างของผู้บริโภค ที่ต้องการมอบเค้ก 3 มิติให้เป็นของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่กลัวว่าแม้เค้กจะดูสวยงาม แต่อาจจะรับประทานไม่ได้จริง หรือรสชาติที่อาจจะไม่ถูกใจ จึงได้ทำการปรับปรุงและสร้างสรรค์เค้กของแบรนด์ ให้ทั้งทานอร่อยและมีรูปลักษณ์โดดเด่น

     เส้นทางในวงการขนมหวานของคุณมิ้งค์เริ่มต้นเมื่อเธอได้รับการถ่ายทอดความรู้ และฝึกฝนกับเหล่าเชฟยอดฝีมือทั้งในประเทศและนอกประเทศ ความชอบในการทำขนมผนวกกับความมุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้เธอส่งมอบความอร่อยออกไปเป็นจำนวนหลายพันออเดอร์ มีฐานลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจร่วมงานกับดารา เซเลปและแบรนด์ดังระดับประเทศมากมาย เช่น Lazada, Oracle, Line shopping, Central, Nescafe, Dtac, Rolls Royce, Aston martin, Huawei, Salesforce ฯลฯ นอกจากนี้ยังเป็น partner supplies เค้กให้กับสวนน้ำ Pororo สวนน้ำ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา รวมไปถึงยังได้ร่วมมือกับ organizer เพื่อทำเค้กและคัพเค้กที่ใช้ในงานอีเวนท์ต่างๆ เช่น งานประกาศความสำเร็จในการรักษาโรคต่อมลูกหมากโตด้วยไอน้ำของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ งานครบรอบ 10 ปีของ Lazada เป็นต้น

     การันตีความอร่อยด้วยการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้ามากกว่า 80% รวมถึงการบอกต่อปากต่อปาก ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น และทีเด็ดความอร่อยที่ไม่ควรพลาดของ "Linee Bakehouse" คือ Chocolate Ganache เนื้อครีมทำจากดาร์คช็อกโกแลตแท้เข้มข้น หอม หวาน มัน รสชาติกลมกล่อม 

     "Linee Bakehouse" เน้นความพิถีพิถันในทุกๆ ขั้นตอนตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงการส่งมอบถึงมือลูกค้าถึงที่ตามวันและเวลานัด ทางแบรนด์ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการได้อย่างครบครัน ให้บริการหาแบบเค้ก แนะนำตามงบ และยังมีรูปแบบเค้กให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเค้ก 3 มิติ ที่เริ่มต้นในราคา 2,000 บาท เค้กมินิมอลที่ราคาเริ่มต้นเพียง 550 บาท เค้กวันเกิด เค้กฟองดอง เค้กแต่งงาน คัพเค้ก 3 มิติ และเค้กสำหรับโอกาสพิเศษอื่นๆ ลูกค้าก็สามารถสั่งได้ตามต้องการ "Linee Bakehouse" พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสและงานสำคัญของคุณ ด้วยผลงานสุดล้ำค่าแทนใจ ของขวัญแสนอร่อยในรูปแบบเค้ก 3 มิติ

เปิดบริการ : 09:00-20:00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

โทร. 095-056-2882

Line ID : @lineebakery

Facebook : Linee Bakehouse เค้กสามมิติ

Instagram : lineebakehouse

Line shopping : https://shop.line.me/@lineebakery

Facebook : https://www.facebook.com/lineebakehouse