โอกาสมาแล้ว!! หารายได้เสริมอีกทางช่องกับแฟรนไชส์ “หมูปิ้งโบราณสูตรต้นตำรับยายต๋อย”

หมูปิ้ง อาหารสุดคลาสสิคง่ายๆ ที่รสชาติไม่ธรรมดาต่างเป็นที่นิยมชื่นชอบกันในทุกเพศทุกวัย ด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติที่ไม่ว่าจะทานเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ

ซึ่งหลังจากที่ประเทศไทยได้ประสบวิกฤติช่วงโรคระบาดโควิด 19 ส่งผลให้มีคนตกงานเยอะ อีกทั้งค่าครองชีพที่สูงขึ้นไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำมัน ค่าน้ำ ค่าไฟรวมถึงวัตถุดิบต่างๆ หมูปิ้งโบราณยายต๋อยจึงได้หาช่องทางเพิ่มรายได้เสริมให้กับพ่อค้าแม่ค้าด้วยการเปิดขายแฟรนไชส์ในราคาที่จับต้องได้

หมูปิ้งโบราณ สูตรต้นตำรับยายต๋อย ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองต่างต้องติดใจในรสชาติที่กลมกล่อมและเนื้อหมูที่นุ่มแตกต่างจากร้านอื่นๆ เพราะยายต๋อยมีกรรมวิธีการทำแบบโบราณ โดยจะใช้เนื้อหมูส่วนสะโพกและส่วนมันนำไปหมักกับเครื่องปรุงและน้ำตาลมะพร้าวเพื่อให้หมูมีความนุ่ม ซึ่งเป็นสูตรต้นตำหรับของยายต๋อย เมื่อนำไปปิ้งหมูจะมีความหอม มีรสชาติเค็มและหวานอย่างลงตัว มีความกลมกล่อม มีแฟรนไชส์ให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะ

  • หมูปิ้งโบราณ อนุบาล
  • หมูปิ้งโบราณ ประถม
  • หมูปิ้งโบราณ มัธยม
  • หมูปิ้งนมสด
  • ไก่ปิ้งโบราณ

หลายคนอาจจะคิดว่าการซื้อแฟรนไชส์ต้องใช้เงินมากและค่อนข้างมีความเสี่ยง แต่สิ่งคุณลืมคิดคือ…. ผู้ขายไม่ต้องไปเสียเวลาเดินและค่ารถในการหาวัตถุดิบมาขาย ไม่ต้องเสียเวลาในการนั่งเสียบหมูปิ้งแต่ละไม้ เพราะหมูปิ้งโบราณยายต๋อยผลิตทุกอย่างเสร็จสรรพพร้อมบริการขนส่งถึงหน้าบ้านให้ลูกค้า เป็นธุรกิจที่ใช้เวลาน้อยแต่กำไรมากในเวลาไม่นาน

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Line Official : https://lin.ee/c86G40c
Tel : 0661130683
Facebook : หมูปิ้งโบราณ ยายต๋อย.
Instagram : grilled.pork_toi
TikTok : หมูปิ้งโบราณ ยายต๋อย

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100069677201122&mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://lin.ee/c86G40c
Instagram : https://instagram.com/grilled.pork_toi?igshid=YTY2NzY3YTc=
TikTok
: http://www.tiktok.com/@userb5a0hpz1oy