ฉีกทุกวงการปลาสลิดกับ "อ๋องปลาสลิด" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบซีลสูญญากาศแช่แข็ง เนื้อนุ่มฟู เค็มน้อยอร่อยมาก

ปลาสลิดบางบ่อ ต้นตำหรับความอร่อยแท้ๆ เต็มสิบไม่หัก มาพร้อมกับความปังที่คุณไม่ควรพลาด! ด้วยชื่อเสียงเรียงนามความอร่อยที่ส่งมอบมาแล้วทั่วไทย กับ "อ๋องปลาสลิด" เป็นที่แรกหนึ่งเดียวที่มีการจำหน่ายในราคาส่ง ไม่มีขั้นต่ำ จัดจำหน่ายสลิดบางบ่อในรูปแบบซีลสูญญากาศแช่แข็ง คงความสด เนื้อแน่น นุ่มฟู เค็มน้อยอร่อยมาก มีทุกไซส์ ทุกขนาดแบบครบจบในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์ความอร่อยที่พร้อมให้ทุกคนลองมาเลือกช้อปในราคาสุดคุ้ม แสนประหยัด รับประกันความอร่อยเด็ดที่ถ้าหากได้ลองสักครั้งจะต้องติดใจ 

สำหรับใครที่เป็นสายปลาสลิดเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว เพราะที่นี่นอกจากจะมีความปังในเรื่องของความหลากหลายให้เลือกแล้ว แต่ยังมีราคาที่โคตรถูก เนื่องจากทางร้านตรึงราคาส่งให้ต่ำ ไม่ปรับขึ้นตามกลไกตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถทานปลาสลิดคุณภาพดี เกรดพรีเมียม ในราคาย่อมเยา อีกทั้งยังคำนึงถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการหารายได้เสริม ตลอดจนรายได้หลัก เพื่อสามารถนำไปขายต่อได้สร้างอาชีพเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบายใจ แถมยังได้กำไรงาม ซึ่งการจัดส่ง ทางร้านมีการจัดส่งทุกวัน โดยจัดส่งโดยขนส่ง Scg Inter และรถคอก-รั้ว รับประกันความสดเหมือนเพิ่งทำเสร็จใหม่ๆ เพื่อเสิร์ฟถึงมือทุกท่านอย่างปลอดภัยไร้กังวล หรือลูกค้าสามารถเข้ามารับสินค้าได้ด้วยตัวเองได้ที่ทะเลไท ที่ร้านอ๋องปลาสลิด ถ.สุขุมวิทสายเก่า กม61+300 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด

สินค้าร้านอ๋องปลาสลิดที่ให้คุณมากกว่าความอร่อยที่ควรค่าแก่การมาลิ้มลอง

  • ขนาดแพคละ 1 กก. ไข่-ไม่ไข่
  • ขนาดแพคละครึ่ง กก. ไข่-ไม่ไข่
  • ปลาสลิดน้ำครบไซส์ ราคามิตรภาพ
  • ปลาแดดเดียวอื่นๆ อาทิ ช่อน ดุก นิลแร่ ปลาหวาน กุเลา 
  • ไข่ปลาสลิดสด ในรูปแบบแพคละ 1 กก. /และแบบกล่องขนาด 500 ก.

นอกจากนี้ร้านยังมีการออกบูธตามงานมหกรรมสินค้าต่างๆ ทั่วประเทศ มีหน้าร้านแหล่งผลิต มีบ่อเลี้ยงเอง ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดได้โดยตรงจากเกษตรกรผู้ผลิตจริง ทำให้ร้านจึงสามารถผลิตสินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และมีสินค้าพร้อมส่งทันที โดยที่ลูกค้าไม่ต้องรอนานเลยทีเดียว ปังไม่ปังดูจากภาพความประทับใจในเพจร้านได้เลย ไม่ว่าจะไปออกบูธที่ไหนต่างได้รับความสนใจและเป็นที่ชื่นชอบสุดๆ หากใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

Contact

Facebook Page : อ๋องปลาสลิด
Tel : 097 217 7515
LineID : 097 217 7515 (คุณอ๋อง)

Facebook : https://www.facebook.com/SatitJaruanratpratoomAong/