“บริษัท โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด” (แบรนด์ HISION) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมเครื่องจักร CNC และการปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ วงเงินลงทุนกว่า 40 ล้านบาท

บริษัท โอต้า เอ็นจีเนียริ่ง จํากัด ผู้จัดจําหน่ายและปล่อยสินเชื่อเครื่องกลึง เครื่องกัด CNC แบรนด์ HISION คุณภาพสูง แบรนด์ที่พัฒนาโดยความร่วมมือระหว่างญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา และทีมเซอร์วิสจำนวนมาก ที่จะคอยดูแลคุณจนเครื่องใช้งานได้อย่างมีประสิทธิถึง 100% ซึ่งแบรนด์ HISION ถูกพัฒนามาจากเทคโนโลยีตามมาตรฐานอเมริกา และญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับมาตรฐานชั้นนำ บริการด้วยคุณภาพที่จะทำให้ลูกค้าเรามั่นใจในผลิตภัณฑ์

นอกจากนั้นทางบริษัทยังมุ่งเน้นในการสนับสนุนนักธุรกิจรายย่อย หรือ SME ที่สนใจซื้อเครื่องจักร มาลงทุนธุรกิจอุตสาหกรรม เพื่อเพิ่มกำลังผลิต ด้วยการให้วงเงินสินเชื่อผ่อนกับทางบริษัทโดยตรงกับ OTA (บริษัท โอต้า เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด) ในอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ถูกกว่า Bank เพียง 2.5% ในระยะยาว และดอกเบี้ย 0% ในระยะสั้น เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาศักยภาพการผลิต สภาพคล่องทางการเงิน และสนับสนุนในด้านการซื้อขายสินค้า เพื่อนำไปต่อยอดทางธุรกิจ

และเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ทางบริษัทเปิดวงเงินสินเชื่อเพื่อการลงทุนเครื่องจักร CNC ให้กับ บริษัท ศิริเอกลักษณ์ อุตสาหกรรม จํากัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถจักรกลการเกษตร ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการรายใหญ่ เช่น KUBOTA ISUZU NISSAN MITSUBISHI ด้วยวงเงินสินเชื่อกว่า 40,000,000 บาท ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อเตรียมแผนการลงทุนในปี 2565 ที่จะถึงนี้

หากท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
พิกัด : 18/32 หมู่.7 ตําบลบางโฉลง อําเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เวลาที่ให้บริการ : จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น.
เบอร์โทร : 083-099-6949(24ชั่วโมง)
Line: @xhh0314k หรือ https://lin.ee/2DTHCuxAN
Facebook: OTA Engineering
Website: https://www.otaengineering.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ota.engineering