Highhome Engineering บริการตรวจบ้านก่อนโอนกรรมสิทธิ์ ให้เจ้าของบ้านอุ่นใจกับที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐาน ชำนาญในพื้นที่อยุธยาและสระบุรี

     ความฝันของใครๆ หลายคนคือการได้ครอบครองบ้านหลังงาม แต่ปัญหาที่ตามมาคือการมีบ้านที่ด้อยคุณภาพ เพราะไม่ได้ทำการตรวจสอบก่อนเซ็นเอกสารรับโอนจึงต้องตกอยู่ในสภาวะจำยอม ถ้าไม่อยากตกอยู่ในฝันร้ายเช่นนี้ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแล "Highhome Engineering" มืออาชีพด้านการตรวจบ้านก่อนโอนกรรมสิทธิ์

     "Highhome Engineering" ให้บริการตรวจบ้านก่อนโอนกรรมสิทธิ์ที่มีความชำนาญในพื้นที่อยุธยาและสระบุรี โดยทีมอดีตวิศวกรควบคุมงานก่อสร้างของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับประเทศ เมื่อมีโอกาสได้ไปตรวจสอบบ้านให้เพื่อนที่จ.สระบุรีแล้วได้พบกับบ้านที่ไม่ได้คุณภาพ อีกทั้งเจ้าหน้าที่โครงการก็ไม่มีความรู้ทางด้านงานก่อสร้างเลย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราะเซ็นรับโอนบ้านมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งลูกบ้านคนอื่นๆ ก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันคือการจำยอมเพราะโครงการปล่อยปละละเลย

     หลังจากนั้นจึงได้รวบรวมทีม "Highhome Engineering" บริการตรวจบ้านที่ต้องการให้ลูกค้าได้อาศัยอยู่ในบ้านที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด ทีมงานเพียบพร้อมด้วยประสบการณ์เข้าตรวจเกือบทุกโครงการในอยุธยาและสระบุรี รับรู้ปัญหาและความบกพร่องของแต่ละโครงการเป็นอย่างดี ทางทีมจะช่วยพูดคุยรายละเอียดแก้ไข ต่อรองกับโครงการเพื่อให้ลูกค้าได้ผลประโยชน์สูงสุด ส่งมอบบ้านในฝันให้ลูกค้า หมดปัญหาเรื่องบ้านด้อยคุณภาพ

Facebook Page : Highhome รับตรวจบ้านก่อนโอน สระบุรี อยุธยา นนทบุรี สมุทรปราการ

โทร. 095-297-4619, 062-259-1929

Facebook : https://www.facebook.com/highhomethai