เรียนต่อต่างประเทศกับ Eden Student Service ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อแบบครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพ ที่ดูแลนักเรียนไทยมานานกว่า 18 ปี

   ประเทศออสเตรเลีย อีกประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร เป็นประเทศที่คนไทยหลายๆ คน เลือกมาเรียนภาษาอังกฤษด้วยระบบการศึกษาและการเรียนการสอนที่มีคุณภาพระดับโลก ประเทศออสเตรเลียยังเป็นดินแดนแห่งการเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ความทันสมัยของเทคโนโลยี และความหลากหลายของสังคมและวัฒนธรรมที่คนไทยหลายๆ คน ยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน

   Eden Student Service ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อครบวงจร ที่ประเทศออสเตรเลีย ดูแลนักเรียนไทยมาแล้วมากกว่า 10,000 คน เป็นเวลานานกว่า 18 ปี ให้บริการเป็นสื่อกลางติดต่อจัดหาหลักสูตรการเรียนทั้งหลักสูตรระยะสั้น หลักสูตรวิชาชีพ จนถึงหลักสูตรการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษาที่เหมาะสมกับนักเรียน โดยมีสถาบันการศึกษาที่ครอบคลุมทั้งประเทศออสเตรเลีย นอกจากจะให้บริการในเรื่องของการศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลียแล้ว ยังให้บริการยื่นขอวีซ่าทุกประเภท ผู้ปกครองจะรู้สึกอุ่นใจ เมื่อมาส่งบุตรหลาน มาเรียนต่อออสเตรเลีย

   ที่ Eden Student Service ทีมงานของเราทุกคนรู้สึกภูมิใจที่เราได้เป็นส่วนเติมเต็มความฝันให้กับน้องๆ นักเรียนไทยให้เป็นความจริง และช่วยเหลือให้เขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีในต่างแดน Eden Student Service ให้บริการครอบคลุมทั้งในประเทศไทยและประเทศออสเตรเลีย โดยมีสาขาอยู่ในประเทศไทยที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสาขาในประเทศออสเตรเลีย 3 สาขาได้แก่ สาขา Sydney, สาขา Tasmania, และสาขาเปิดใหม่ที่ Brisbane

   ทีมงานพี่ๆ Eden Student Service เชื่อว่า ยิ่งให้ ยิ่งได้รับ อยากให้ทุกคนทุ่มเท และทำทุกอย่างเต็มที่ ด้วยความจริงใจ แล้วทุกคนจะได้ผลลัพธ์อย่างที่ใจต้องการ

"เพราะ เราใส่ใจ มากกว่า"

เรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย นึกถึง Eden Student Service ทักทายมาได้ที่ LINE :@EDENSTUDENTSERVICE


ติดตามข้อมูลข่าวสารและติดต่อได้ที่
Facebook : เรียนต่อออสเตรเลีย by Eden Student Service
Instagram : edenstudentservice
Line : @edenstudentservice
Twitter : edenstudentservice
Website : http://www.eden-studentservice.com

Facebook : https://www.facebook.com/EDENStudentService Twitter : https://twitter.com/eden_student
LINE
: https://page.line.me/?accountId=edenstudentservice
Instagram : https://www.instagram.com/edenstudentservice/