AAFood รับผลิต ป๊อปคอร์น คอนเฟล็กคาราเมลน้ำผึ้งและธัญพืช ผ่านมาตรฐาน อย. คอนเฟิร์มความอร่อยที่ใครๆ ต้องลิ้มลอง คนซื้อติดปาก คนขายติดใจ

        ช่วงติดซีรีส์ นอนอยู่บ้านกันยาวๆ ในช่วง Covid-19 หรือ WFH จะขาดอะไรไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ “ป๊อปคอร์น” เมนูเสี่ยงตาย อร่อยง่าย ที่ใครๆ ต่างหลงรักในความหวาน กรอบ อร่อย ทานกันไปเพลินๆ ดูสนุกกันไปยาวๆ กับซีรีส์เรื่องโปรด

แต่ด้วยวิธีการทำที่ดูเหมือนจะง่าย แต่ไม่ง่ายนั้น และต้นทุนที่ราคาเหมือนจะถูก แต่ก็ไม่ถูกซะทีเดียว ทำให้ใครหลายๆ คนเลือกที่จะซื้อมากกว่าทำเอง และด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ วงการดูซีรีส์กินป๊อปคอร์นมาแรง แซงทางโค้งมาก ส่งผลให้พ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่อยากเริ่มทำธุรกิจ เริ่มหันมาให้ความสนใจกับขนมทานเล่นกรุบกรอบ อร่อย ทานเพลินๆ อย่างป๊อปคอร์น หรือ คอนเฟล็ก กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว!

เมื่อคุณมีความคิดที่อยากจะเปิดธุรกิจเจ้าป๊อปคอร์น คอนเฟล็กแสนอร่อยเหล่านี้ หรือต้องการมีแบรนด์เป็นของตัวเอง, ต้องการขนมเพิ่มให้ลูกค้าร้านคาเฟ่, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, หรือร้านขายของฝาก สิ่งที่คุณคิด สามารถกลายเป็นจริงได้ง่ายๆ!! “AAFood and Bakery” พร้อมสานฝันให้ทุกท่านเป็นจริง! เพราะทางเรารับผลิตป๊อปคอร์นหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น คอนเฟล็กคาราเมลน้ำผึ้ง ที่รสชาติหอมอร่อยด้ว, คาราเมลสูตรเด็ด, และคุกกี้ธัญพืช กรอบอร่อยไม่อ้วน อีกทั้งยังมีเรทราคาส่งสำหรับพ่อค้า แม่ค้าที่สนใจนำไปสร้างรายได้ต่ออีกด้วย

AAFood and Bakery โรงงานขนม Homemade รับผลิตป๊อปคอร์นอบกรอบ หลากหลายรสชาติ และคอนเฟล็กคคาราเมลน้ำผึ้ง รสชาติหอมอร่อย พร้อมช่วยให้คุณสร้างแบรนด์ได้ง่ายๆ ด้วยเงินหลักพัน แถมเรายังคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ สะอาด คอนเฟิร์มความกรอบ อร่อย หอมหวานกำลังดี ขายมาเป็นหมื่นกระป๋อง ใครกินก็ติดใจ กลับมาซื้อซ้ำกันบ่อยๆ นอกจากนี้ ทางเรายังมีมาตรฐาน อย. และผ่านการตรวจ GMP ตามกฎหมาย รับประกัน อร่อย ปลอดภัย หายห่วง

        สำหรับใคร ที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ขนม AAFood and Bakery สามารถติดต่อ หรือสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

* เลขที่ใบอนุญาต : 66-2-00764 *

เวลาเปิดบริการ : 09.00-18.00 น.
Location : เอเอ ผลิตภัณฑ์อาหารและเบเกอรี่ 38/3 ม.7 ต.หนองหลุม อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร 66220
Facebook: AA FOOD รับผลิต ป๊อปคอร์น คอนเฟลคคาราเมลน้ำผึ้งและธัญพืช ผ่านมาตรฐาน อย.
Tel : 084 181 7999