“Pool Villa Khao Kho By Koi” พูลวิลล่าบรรยากาศสุดแสนจะพิเศษ วิวหลักล้าน ดีจนต้องบอกต่อ

   "เขาค้อ" เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดเพชรบูรณ์ อีกสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต เพราะมีจุดชมวิวสวย ๆ ที่เที่ยวได้ทั้งปีไม่ต้องรอหน้าหนาว ที่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติต้องแวะมาเที่ยวกัน นั่นเพราะเป็นที่เที่ยวแบบวิวภูเขา ที่มีบรรยากาศสดชื่นบริสุทธิ์ ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งที่พัก รีสอร์ต ร้านอาหาร คาเฟ่ต่าง ๆ วิธีไปเขาค้อก็ไม่ยากอย่างที่คิด ทำให้ "เขาค้อ" เป็นสถานที่ที่เข้าถึงได้ไม่ยากนัก ใครที่มองหาที่เที่ยวเพชรบูรณ์ อำเภอแรกที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ ก็ต้องเขาค้อนั่นเอง หากว่าใครมีแพลนที่จะไปเที่ยว แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนก็ไม่ต้องตามสืบเสาะหาให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีที่พักเด็ดวิวปังมาแนะนำ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักราคาย่อมเยาแต่คุณภาพระดับพรีเมียมต้องที่ “Pool Villa Khao Kho By Koi” บอกเลยว่าดีสุด ๆ เป็นพูลวิลล่าที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและวิวสุดลูกหูลูกตา ห้อมล้อมไปด้วยความสงบพร้อมวิวกังหันลมและวิวผาตัดหน้าห้องพักในตอนเช้า วิวดีถ่ายรูปสวยแบบตะโกน ให้คุณได้พักผ่อนกับบรรยากาศดี ๆ สูดโอโซนธรรมชาติเข้าให้เต็มปอด โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 5 หลังด้วยกัน ให้คุณร้องคาราโอเกะเพลิน ๆ จัดปาร์ตี้ชิล ๆ ด้วยคาราโอเกะใหม่พร้อมลำโพงที่ห้องนั่งเล่น พร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวแบบจัดเต็ม สระว่ายน้ำระบบเกลือให้ว่ายแบบฟิน ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกห้องพัก แต่ละหลังจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

• หลังที่ 1 เป็นพูลวิลล่าบ้านสองชั้นแบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องคาราโอเกะ 1 ห้องนั่งเล่นพร้อมครัว
• หลังที่ 2 เป็นพูลวิลล่าบ้านสองชั้น หลังนี้จะสามารถเปิดได้ทั้งแบบ 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องนั่งเล่นพร้อมครัว มีคาราโอเกะอยู่ที่ห้องนั่งเล่น หลังนี้จะไม่มีห้องคาราโอเกะแยกออกมา
• หลังที่ 3 เป็นพูลวิลล่าบ้านสองชั้น หลังนี้สามารถเปิดได้ทั้งแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จะลักษณะเดียวกับหลังที่ 2 แต่หลังนี้จะมีสไลเดอร์
• หลังที่ 4 เป็นพูลวิลล่าบ้านชั้นเดียวมีสระน้ำอยู่กลางบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นพร้อมครัว
 • หลังที่ 5 จะลักษณะเดียวกับหลังที่ 4 แต่จะมีโต๊ะสนุกเกอร์ขนาด 7 ฟุต เข้ามา
รับประกันได้ว่าที่พักปังทุกหลังแน่นอน ที่พักสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ด้วยบ้านพักหลากหลายรูปแบบ ชอบแบบไหนเลือกจองได้เลยด่วน ๆ

   ห้ามพลาด! ใครกำลังโหยหาธรรมชาติ อยากพาร่างกายมาเสพบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขาที่แสนเงียบสงบ พร้อมเล่นน้ำเพลิน ๆ ถ่ายรูปเก๋ ๆ ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ต้องที่ “Pool Villa Khao Kho By Koi” ไม่ว่าจะมาแบบปาร์ตี้กับเพื่อน กับบริษัท หรือครอบครัวก็ปัง แนะนำให้รีบจอง แอบกระซิบว่ามีโปรโมชันบ่อยมาก ๆ คุ้มแบบนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ช่องทางการติดต่อสอบถามจองห้องพัก
Facebook : Pool Villa Khao Kho By Koi
Line : 0966633354
Tel : 096-6633353 และ 064-6424554

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61553786555480&mibextid=LQQJ4d