ความมหัศจรรย์ของ “ห้องเกลือหิมาลายัน” ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายแบบไม่รู้ลืม กับห้องเกลือเจ้าแรกในเพชรบูรณ์และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!

   หากใครมีปัญหาเรื่องการนอนหลับ ไม่ว่าจะเป็นนอนหลับยาก พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือใครที่มีอาการภูมิแพ้ ทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันลำบาก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป! วันนี้เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับสถานที่ผ่อนคลายแบบใหม่ที่มีความแปลกและไม่เหมือนใคร แตกต่างจาก ออนเซ็น สปา ซาวน่า ได้อย่างน่าตกใจ ทำให้คุณเข้าสู่โหมดพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หลับลึกมากขึ้น และยังสามารถบำบัดอาการต่างๆ ที่เป็นปัญหาต่อร่างกาย ถ้าใครอยากได้ความผ่อนคลายแถมสุขภาพดีไปพร้อมกัน เรียกว่ามาหนึ่งได้ถึงสอง! ห้องเกลือหิมาลายันช่วยคุณได้! จะพลาดไม่ได้เลย

   ห้องเกลือหิมาลายัน เป็นห้องเกลือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ตอนนี้ ซึ่งจะรอมอบความผ่อนคลายให้คุณที่ “9 Tamarind Cafe by Nine Phetchabun Farm” ไม่ว่าจะเพศไหนวัยไหนทุกคนก็สามารถเข้าห้องเกลือหิมาลายันได้ ไม่เว้นแม้แต่คนที่มีโรคประจำตัว ก่อนที่คุณจะได้เข้าไปสัมผัสกับความผ่อนคลายนั้น ก็จะมี Welcome Drink, ผลไม้ ซึ่งเป็นผลไม้ที่ทางร้านปลูกเอง รับประกันได้เลยค่ะว่าปลอดสารพิษแน่นอน! และมีน้ำแร่ให้คุณอีกด้วย ในส่วนของ Welcome Drink จะมีเมนูเครื่องดื่มแนะนำ Tamarind Healthy เป็นน้ำวีนีการ์มะขามผสมน้ำผึ้ง+น้ำช่อดอกมะพร้าว+มะนาว+เกลือหิมาลายัน รสชาติเปรี้ยวหวานหอมกลมกล่อมทานแล้วสดชื่นสุดๆเลยค่ะ ในส่วนนี้จะมีพนักงานประจำคอยให้บริการอย่างเต็มที่ มีเครื่องวัดออกซิเจนและความดัน ยิ่งคุณเข้าประจำก็ยิ่งส่งผลดีต่อร่างกาย จนคุณรู้สึกได้เลยอย่างเห็นได้ชัด!

   การที่คุณได้มาพักผ่อนดูแลสุขภาพที่ห้องเกลือหิมาลายันจะช่วยบำบัดสุขภาพในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ ปอด เนื่องจากปัจจุบันเราเจอมลพิษทางอากาศเป็นจำนวนมาก การเข้าห้องเกลือหิมาลายันจะช่วยให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์และช่วยขับสารพิษ โดยออกมาทางเหงื่อนั่นเอง
ความมหัศจรรย์ของห้องเกลือหิมาลายัน ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?
   • ขับสารพิษในร่างกาย
   • บำรุงสุขภาพให้แข็งแรง บำรุงปอด
   • ช่วยรักษาโรคภูมิแพ้ หอบหืด
   • อุดมไปด้วยแร่ธาตุ 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม ธาตุเหล็ก
   • ลดความเคร่งเครียด
   • บำรุงผิว กระจ่างใส
   • ช่วยในการเผาผลาญไขมัน น้ำหนักตัว และอื่นๆ อีกมากมาย
ยิ่งไปกว่านั้นภายในของห้อง เกลือหิมาลายันจะถูกตัดแต่งเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสวยงาม นำเข้าจากปากีสถานจำนวนหลายพันก้อน ทั้งผนังและพื้นจะมีเกลือเยอะมากๆ! มีทั้งเกลือชมพูและเกลือดำแบบละเอียดให้ขัดผิวในห้องอีกด้วย เป็นเกลือที่มีความสะอาดบริสุทธิ์ โดยใช้ฮิตเตอร์ในการกระจายความร้อนเข้าไปแล้วจะรู้สึกไม่ร้อนผิวจนเกินไป ด้วยอุณหภูมิที่ปรับเข้ากับร่างกายพอดี ทำให้คุณสามารถนั่งได้ยาวมากกว่า 1 ชั่วโมง เหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ อาการปวดเมื่อยต่างๆ และนอนไม่หลับ คุณสามารถนั่งฟังเสียงเพลงบรรเลงดนตรีเบาๆ เพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญ! ไม่จำเป็นต้อง “เปลี่ยนชุด” เหงื่อที่ออกจะไม่เหนียวตัวเหนอะหนะ แห้งเร็ว หลังเข้าแล้วจะรู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง และสบายตัวมากกว่าเดิม ซึ่งแตกต่างจากสตรีม ซาวน่าทั่วๆ ไป

   นอกจากห้องเกลือหิมาลายัน ที่ 9 Tamarind Cafe by Nine Phetchabun Farm ก็ยังมีอาหารมากมายหลายอย่าง เครื่องดื่มที่แสนอร่อย ของฝากพรีเมียมต่างๆ รวมไปถึงฟาร์มผัก ฟาร์มสัตว์อีกด้วย ส่วนใครที่ถูกใจเกลือของที่นี่เค้าก็มีให้เราได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นเกลือสีชมพูและเกลือสีดำ มีทั้งแบบเม็ดสำหรับปรุงอาหารและแบบละเอียดสำหรับสครับผิวซึ่งจะมีความละเอียดมากราวกับผงแป้งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็น 1 ในคาเฟ่ที่ใหญ่ที่สุดของเพชรบูรณ์ เป็นแนวธรรมชาติ ร่มรื่น มีบริการจำหน่ายหลากหลายอย่าง ครบจบในที่เดียว!! ใครที่เป็นสายท่องเที่ยวและรักสุขภาพจะต้องไม่พลาดที่นี่เลยนะคะ

Facebook Page : 9 Tamarind Cafe by Nine Phetchabun Farm
พิกัด : ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ 67000 (ถนนบายพาสเลี่ยงเมือง 234)
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00 น.- 18:00น.
เบอร์โทร : 082-0796594 (คุณดาว) ,062-8043131 (คุณกุ้ง)

Facebook : https://www.facebook.com/9TamarindCafe/ Instagram : https://instagram.com/ninetamarind_b?r=nametag