“พิ้งค์พอว์พัล” ฟาร์มแมวเปอร์เซีย รางวัลอันทรงเกียรติของชาวไทย อันดับ 1 ของโลก

ยินดีต้อนรับเหล่าทาสเจ้าขนปุยทุกท่านเข้าสู่บ้านแมวเปอร์เซีย “พิ้งค์พอว์พัล” จุดเริ่มต้นของฟาร์มแมวเปอร์เซียแห่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความรัก และความหลงใหลในความเป็นมิตร ความน่ารัก และขี้อ้อนของแมวเปอร์เซีย เราจึงได้เริ่มเลี้ยงแมวเปอร์เซียตั้งแต่ขณะที่กำลังศึกษาระดับปริญญาเอกที่เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจบการศึกษาก็ได้นำเข้าพ่อแม่พันธุ์แมวเปอร์เซียมาจากยุโรปและอเมริกาเข้ามาเลี้ยงที่ประเทศไทย

ฟาร์มแมวเปอร์เซีย “พิ้งค์พอว์พัล” ได้ขึ้นทะเบียนฟาร์ม กับสมาคมแมวโลกประเทศสหรัฐอเมริกา (CFA) ในปี 2012 หลังจากนั้นได้พัฒนาสายพันธุ์แมวเปอร์เซียอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้นำแมวไปประกวดในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย จนกระทั่งในปี 2019 ฟาร์มแมวเปอร์เซีย “พิ้งค์พอว์พัล” ก็ได้รับรางวัลชนะอันดับหนึ่งของโลก โดยชนะแมวทุกสายพันธุ์กว่า 800 ตัวจากทั่วโลก ที่เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา และเรายังเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการแมวเอเชียและประเทศไทยมาถึงทุกวันนี้

ฟาร์มแมวเปอร์เซีย “พิ้งค์พอว์พัล” ตั้งอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง เป็นฟาร์มแมวเปอร์เซียแท้ เกรดคุณภาพ เน้นการดูแลและเอาใจใส่อย่างทั่วถึง มีการปรับอากาศให้เย็นสบายตลอด 24 ชั่วโมง ทางฟาร์มของเรานั้นให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาดและสุขภาพกายและใจของพวกเขาเป็นอันดับที่หนึ่ง ไม่ขังไว้ในกรง เพื่อที่แมวจะได้วิ่งเล่นและมีปฎิสัมพันธ์กับแมวและคนทุกวัน แมวของเราจึงมีนิสัยที่อ่อนโยน ไม่ก้าวร้าว ไม่ตื่นกลัวและวิตกกังวัล มีความมั่นใจในตัวเอง ขี้เล่น ขี้อ้อน และรักคนมาก พร้อมทั้งเข้ากับแมวและคนได้ง่าย

จุดที่ทำให้เราโดดเด่น คือ การเป็นนักวิทยาศาสตร์การอาหาร เราจึงสามารถเลือกอาหารที่มีความเหมาะสมให้กับน้องแมวได้อย่างถูกต้อง ทำให้เค้ามีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก โดยอาหารที่เราให้จะเป็นอาหารเกรดเดียวกับคน และเป็นอาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยมเท่านั้น ทั้งนี้แมวของเราได้รับวัคซีนครบถ้วนเป็นประจำทุกปี พร้อมทั้งมีนายสัตวแพทย์ประจำฟาร์มที่เข้ามาดูแลสุขภาพน้องแมวเหล่านี้เป็นประจำ และพ่อแม่พันธุ์ทุกตัวมีผลตรวจรับรองว่าไม่เป็นโรคที่ติดต่อได้ทางพันธุกรรมทุกตัว

แมวเปอร์เซียของ“พิ้งค์พอว์พัล” จะเป็นแมวเปอร์เซียไบคัลเลอร์แวน (แมวที่มีสีขาวทั้งตัว มีสีแต้มที่หัวและหางและบนตัวไม่เกิน 2 จุด) โดยมีนัยน์ตาสองสี คือ ตาสีฟ้า และตาสีคอปเปอร์ เป็นแมวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทยและในต่างประเทศ เพราะมีขนที่ยาวนุ่มเหมือนปุยนุ่น ตัวอ้วนกลม นัยน์ตาและสีสันที่สวยงาม หน้าตา น่ารัก น่าเอ็นดู

สำหรับท่านที่ต้องการน้องแมวไปเลี้ยงเป็นเพื่อน หรือจะนำไปประกวด ทางเรายินดีให้คำแนะนำและให้คำปรึกษา สามารถติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกช่องทางเลยนะคะ 

ช่องทางการติดต่อ
IG : Pinkpawpal (Update ทุกวัน)
Facebook : https://www.facebook.com/pinkpawpalthailand/
Line : @pinkpawpal หรือกดเพื่อแอด https://lin.ee/5TwU4VF

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ : https://www.pinkpawpal.com

Facebook : https://www.facebook.com/pinkpawpalthailand/ Instagram : https://www.instagram.com/pinkpawpal/?hl=th