ชามะเขือพวง ไบโอลีน ชาสมุนไพรอันดับ 1 ที่ทุกคนก็เลือกรับประทาน

สายดื่มชา สายสุขภาพ หรือใครที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพง่ายๆเข้ามาทางนี้เลยค่ะ วันนี้จะพาทุกคนมาเข้าสู่โหมดเฮลตี้ มาทำความรู้จักกับ “ชามะเขือพวง” ชาสมุนไพรแบรนด์คนไทยอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลสุขภาพ ได้ลองแล้วจะติดใจแน่นอนค่ะ


“ชามะเขือพวง ไบโอลีน” เป็นชาสมุนไพรที่ได้จากการนำลูกมะเขือพวง สมุนไพร “ผักพื้นบ้านที่มีสารเส้นใยมากที่สุด” ซึ่งเส้นใยในมะเขือพวงนี้มีชื่อเรียกว่า “เพคติน” เป็นสารที่ทานเข้าไปแล้วจะกลายเป็นวุ้นเคลือบตัวอยู่ที่ผนังลำไส้ ช่วยเพิ่มความหนืดของอาหาร ทำให้ลำไส้ดูดซึมไขมันเลวได้ช้าลง ส่งผลให้ปริมาณน้ำตาลและไขมันเข้าสู่ร่างกายน้อยลงด้วยและยังช่วยขับไขมันเลวออกมาเป็นของเสียได้เร็วขึ้น เมื่อที่เป็นคนเป็นโรคเบาหวาน ความดัน ไขมันสูงทานแล้วจึงเห็นได้โดยตรง ซึ่งแรกเริ่มได้มีการนำมะเขือพวงมาทำวิจัยโดยวิธีการต้มให้ทีมอาสาสมัครทานและเก็บผลซึ่งผลที่ได้รับคือดีมาก เมื่อทานแล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจน จึงได้ลองนำมาแปรรูปเพื่อช่วยให้สามารถทานได้ง่ายและไม่ให้มีสารเคมีตกค้าง เมื่อมะเขือพวงคือตัวดักจับ ส่วนน้ำก็คือตัวช่วยในการขับของเสียออกจากร่างกาย หลังจากลองแปรรูปแล้วจึงได้ข้อสรุปว่า “เมื่อนำอยู่ในรูปแบบชาชงจะเห็นผลดีที่สุด” และยังคงมีสรรพคุณเด่น ยืนหนึ่งในเรื่องช่วยลดไขมันในลำไส้ ลดเบาหวาน และลดความดัน ทั้งยังช่วยลดอาการแทรกซ้อนที่มากับโรคข้างต้นได้ไม่ว่าจะเป็น อาการมือเท้าชา ตาพร่ามัว แผลเบาหวานหายยาก ไขมันเกาะตับ และอื่น ๆ หากรับประทานไปสักระยะอาการเหล่านี้ก็จะค่อย ๆ ลดลงด้วย และหากใครที่กังวลเรื่องกลิ่นจากมะเขือพวง หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะ ชามะเขือพวง ของ ไบโอลีน เขามีส่วนผสมของสมุนไพรมะตูมทำให้กลิ่นชาหอมหวาน ทั้งยังมีสรรพคุณ แก้ร้อนใน ช่วยเคลือบแผลกระเพาะ ดื่มง่าย เหมาะกับทุกวัย และสามารถทานได้ทุกวัน แบบนี้ต้องรีบเข้าไปกดสั่งซื้อกันแล้วค่ะ


สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อและอ่านรีวิวจากลูกค้าได้ผ่าน website : https://bioleanherb.com หรือกด Line : https://lin.ee/ES2aXEF และตอนนี้ทาง “ชามะเขือพวง ไบโอลีน” ยังมีจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 550 บาท และพิเศษกว่า ซื้อ 2 แถม 3 ในราคาเพียง 1,100 บาท แถมส่งฟรี และ มีบริการเก็บเงินปลายทางด้วยนะคะ อร่อย และดีต่อสุขภาพแถมราคาถูกมาก พลาดไม่ได้แล้วนะคะ



ที่อยู่ : 48/13 หมู่บ้าน เพชรวัฒนะ ถนนเลียบคลองปะปา ตำบลบ้านใหม่ จังหวัดปทุมธานี 12000
เว็บไซต์ : https://bioleanherb.com
เฟสบุ๊คเพจ : https://www.facebook.com/bioleanherb
ไลน์ไอดี : @629ybwnh (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ กด https://lin.ee/ES2aXEF
โทรติดต่อ : 081-6630626 (K. ยิ่งคุณ)



Facebook : https://www.facebook.com/bioleanherb