ความสวยต้องมาคู่กับความปลอดภัย! The East Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม ดูแลโดยคุณหมอพิชญ์ผู้เชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี

   ปัญหาเรื่องความงามกับผู้หญิงเป็นอะไรที่ยอมกันไม่ได้จริงๆ ยิ่งสมัยนี้การศัลยกรรม และนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ซึ่งเป็นตัวช่วยเพิ่มความสวยให้ผู้หญิงไร้ที่ติก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คลินิกแต่ละแห่งก็จะมีความแตกต่างกัน ดังนั้นการทำศัลยกรรมไม่ใช่ว่าเราจะทำที่ไหนก็ได้ หากคิดจะศัลยกรรมทั้งที การเลือกสถานที่ที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจึงเป็นอันดับต้นๆ ที่ควรคำนึงถึง ก่อนการตัดสินใจ เราจึงจำเป็นต้องศึกษาหาข้อมูลของคลินิกนั้นๆ อย่างละเอียด วันนี้เราจึงจะมาบอกต่อคลินิกดีๆ ที่พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพด้วยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ ถ้าพร้อมแล้วตามมาได้เลย!

   หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กังวลเรื่องความปลอดภัย และการดูแลหลังทำศัลยกรรมในระยะยาว แต่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกคลินิกเสริมความงามที่ไหนดี? ถึงจะมีความปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า ต้องยกให้ The East Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม ที่พร้อมให้บริการความงามแบบครบวงจร ตั้งแต่การเสริมจมูก เสริมคาง ตาสองชั้น ฉีดไขมันใบหน้า รวมไปถึงการดูแลผิวพรรณ โดยคุณหมอพิชญ์ (นพ.พิชญ์ โพธา) ซึ่ง concept ของทางคลินิกคือ “มากกว่าความสวย คือความปลอดภัย” ที่นี่เขาจะเน้นที่ความปลอดภัยของผู้ใช้บริการเป็นหลัก เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด และได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าตรงตามความต้องการ การันตีด้วยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์

   The East Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม ย่านนนทบุรี ที่มีแพทย์มากความสามารถที่เชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมความงามอย่างคุณหมอพิชญ์ (นพ.พิชญ์ โพธา) ที่คอยใส่ใจทุกขั้นตอนในการให้คำปรึกษาตลอดจนเสร็จสิ้นกระบวนการรักษา เพื่อให้คนไข้มั่นใจได้ว่าจะต้องได้รับการรักษาที่ดีที่สุด โดยสิ่งที่คุณหมอจะเน้นเป็นพิเศษนอกจากความสวยแล้ว ก็คือความปลอดภัยในระยะยาว การันตีด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี เคส 20,000 กว่าเคส คุณหมอจะคอยดูแล ใส่ใจ ประณีตทุกเคส ไม่มีทิ้งเคสอย่างแน่นอน มั่นใจได้ในเรื่องการรับประกันดูแล ซึ่งหลังทำจะมีผู้ดูแลส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ทางคลินิกจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ผ่านการรับรองและสามารถตรวจสอบได้เท่านั้น ใครที่กังวลในเรื่องความปลอดภัยหลังการทำ รับรองได้เลยว่าหายห่วงแน่นอนค่ะ

   สำหรับใครที่สนใจ อยากได้คำปรึกษาหรือเคยมีปัญหาต้องการแก้การทำศัลยกรรม แล้วกำลังเลือกคลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า The East Clinic คลินิกศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

ใบอนุญาตเลขที่: 0125562006064

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
The East Clinic ดิอีสท์ คลินิก 85/1-3 หมู่ที่ 5 ถนน ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์
ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี เทศบาลนครนนทบุรี 11000
โทร : 093-449-3693
Facebook : The East Clinic ดิอีสท์ เสริมจมูก เสริมคาง เติมไขมัน HIFU ทรีทเมนท์ ฉีดผิว
Twitter : The East Clinic 

Facebook : https://www.facebook.com/theeastclinic