นึกถึงสินค้า OTOP สมุนไพรชุมชนเกาะเกร็ดประจำนนทบุรี ต้องมาที่ สมุนไพรบ้านย่าสาเกาะเกร็ด ผสานวัฒนธรรม และภูมิปัญญามายาวนานกว่า 35 ปี

เกาะเกร็ด เกาะเล็ก ๆ กลางแม่น้ำเจ้าพระยาที่ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดนนทบุรี เชื่อได้เลยว่านักท่องเที่ยวหลายท่านต้องนึกถึงชื่อเสียงของเกาะเกร็ดในฐานะของการเป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมไทยรามัญอันเป็นเอกลักษณ์ และวิถีชีวิตริมน่านน้ำ

ท่ามกลางความพิเศษเหล่านี้ ยังมีความพิเศษอีกมากมายที่ซ่อนอยู่ หนึ่งในนั้นคือ “สมุนไพรบ้านย่าสาเกาะเกร็ด” สินค้า OTOP สมุนไพรชุมชนเกาะเกร็ด หนึ่งในจุดหมายใหม่ที่เราอยากแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้รู้จักและไปเยี่ยมชมด้วยกันในวันนี้

สมุนไพรบ้านย่าสาเกาะเกร็ด สินค้าที่ผลิตขึ้นจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ ๆ ซึ่งจะมีความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ความพิเศษอยู่ที่นอกเหนือจากการเป็นพื้นที่รวมวัฒนธรรมแล้ว ยังเป็นพื้นที่รวมภูมิปัญญาที่สั่งสมมานานกว่าชั่วอายุคน ยาวนานมากว่า 35 ปี ปัจจุบันดูแลโดยคนรุ่นใหม่อย่าง คุณแคท ซึ่งนับได้ว่าเป็นรุ่นหลานที่สืบต่อภูมิปัญญามาจากคุณยายและคุณย่า จากการคลุกคลีในการช่วยทำสินค้ามากว่า 20 ปี ทำให้คุณแคทอยากสานต่อและอนุรักษ์สูตรต้นตำรับโบราณเหล่านี้เอาไว้

ในปัจจุบันสินค้าจากสมุนไพรบ้านย่าสาเกาะเกร็ด ได้ถูกพัฒนาและต่อยอดสินค้าและตัวแพ็กเกจผลิตภัณฑ์ รวมถึงการเพิ่มช่องทางการตลาดให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น

ซึ่งสินค้าที่โดดเด่นและเป็นที่พูดถึงมากที่สุด คือสินค้าที่ผลิตขึ้นจากสมุนไพรไทยต้นตำรับ ที่ผลิตโดยกรรมวิธีโบราณแท้ ๆ ไม่ใช่เครื่องจักร สินค้าดัง ๆ ที่เราอยากให้ท่านผู้อ่านได้รู้จักคือ ยาหม่องสมุนไพร สเปรย์มะกรูด ยาดมกานพลู ความพิเศษคือจะมีกลิ่นหอมพิเศษที่ยาวนาน เป็นภูมิปัญญาที่หาไม่ได้จากที่ไหน

ด้วยความพิเศษเหล่านี้ ทำให้สมุนไพรบ้านย่าสาเกาะเกร็ด กลายเป็นตัวแทนวัฒนธรรมและภูมิปัญญาของเกาะเกร็ดได้อย่างแท้จริง หากท่านผู้อ่านได้มีโอกาสมาท่องเที่ยวเกาะเกร็ด อย่าลืมลิสต์สมุนไพรบ้านย่าสาเกาะเกร็ดให้เป็นหนึ่งในพิกัดที่ต้องไปเมื่อมาถึงนะคะ

ที่อยู่ : สมุนไพรบ้านย่าสาเกาะเกร็ด 77/3 หมู่1 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทรติดต่อ : 089-236-6643
วันและเวลาเปิดให้บริการ : 09.00 - 16.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/yasaherb
LINE
: https://lin.ee/XgVxqRr