ปังเว่อร์ ขนมปังโฮมเมดลาวา ไส้แน่นเนื้อนุ่มคุ้มราคา

ปังเว่อร์ ขนมปังโฮมเมดลาวา ขนมปังเนื้อนุ่มชิ้นโตเต็มคำ มีไส้แน่น ๆ ให้เลือกมากมาย สั่งไปลองชิมก็ได้ออเดอร์ไปขายก็ดี รับประกันด้วยยอดขายถล่มทลายกับการขยายสาขาร่วม 300 สาขาทั่วไทย เปิดขายฟรี! ไม่มีค่าแฟรนไชส์กับเส้นทางธุรกิจที่เปื้อนฝุ่นคลุกแป้ง

จากสาวออฟฟิศ ตำแหน่งเทเลเซลล์ทำงานหรูอยู่ห้องแอร์ ด้วยระยะเวลาการทำงานอันแสนจำเจกว่า 5 ปี ความสนุกและความท้าทายก็หมดลง 'คุณแอม' จึงเริ่มหาหนทางสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง เริ่มจับตลาดออนไลน์เพื่อพรีออเดอร์นำสินค้ามาขาย จากทุน 0 บาท สู่การส่งของถึงมือลูกค้า 2,000 - 3,000 ชิ้นต่อวัน ตัดสินใจบอกลางานประจำหันมาขายของออนไลน์เต็มตัว ไม่นานนักเมื่อมาถึงขาลงยอดก็ตก ตัดสินใจร่วมกับคนรักหันมาขายสินค้าที่ซื้อไปขายมาคล่องตัวอย่าง 'ขนมปัง' อาหารยอดนิยมรับประทานง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยแทน

ขนมปังทานสะดวกอิ่มท้องราคาถูกนี่เอง เป็นจุดเริ่มต้นและแสงสว่างนำทางธุรกิจของคุณแอม โดยเริ่มรับจากร้านอื่นๆ มาขาย ผลตอบรับที่ได้ดีจนส่งผลให้ร้านที่รับขนมปังมาขายนั้นผลิตส่งให้ไม่ทัน กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นในการก่อตั้งแบรนด์ขนมปังของตัวเอง แต่หนทางสู่ความสำเร็จไม่สามารถผ่านไปได้โดยง่าย บางวันมีขนมปังที่ไม่เป็นไปตามต้องการเหลือทิ้งมากกว่าร้อยชิ้น ได้พักผ่อนเพียง 3 - 4 ชั่วโมงต่อวัน เร่งสร้างฐานลูกค้าและสร้างตัวตนของแบรนด์ด้วยการเดินทางเร่ขายไปมามากกว่า 3 ตลาด 

ความเหน็ดเหนื่อยจากในอดีตที่ผ่านมานั้นสู่ 'ปังเว่อร์' ขนมปังโฮมเมดเนื้อนุ่มไร้สารสังเคราะห์ มีไส้ให้เลือกมากมายอย่างจุใจกว่า 30 ไส้ โดยมี Signature filling สูตรเฉพาะของปังเว่อร์ เป็นขนมปังโฮมเมดลาวาไส้สังขยารสหวานกลมกล่อมนุ่มลิ้น ลาวาเนื้อข้นสีสวยชวนลิ้มลองและไส้มะพร้าวคั่วหอมกรุ่น เนื้อมะพร้าวสด 100% ขูดเป็นเส้นผัดลงกับส่วนผสมเพิ่มความอร่อยก่อนนำไปใส่ในขนมปังเนื้อเนียน อบด้วยอุณหภูมิกำลังดีจะได้เนื้อขนมปังนุ่มฟู ไม่มียุบแม้จะถูกตั้งทิ้งไว้ 3 - 4 วัน

ปัจจุบันเส้นทางของปังเว่อร์ ขนมปังโฮมเมดนั้นมาไกลเกินความคาดหมาย ด้วยการขยายสาขาไปมากกว่า 300 สาขาทั่วไทย โดยไม่นับสาขาตามท้องตลาด ผลิตขนมปังไม่ต่ำกว่า 40,000 ชิ้นต่อวัน ปณิธานข้อต่อไปของคุณแอมคือต้องการเพิ่มกำลังการผลิตให้ไปถึง 100,000 ชิ้นต่อวัน พร้อมผลักดันศักยภาพและขยายโอกาสทางการตลาดให้แก่แฟรนไชส์ในทุกที่ โดยยังคงมาตรฐานการผลิตด้วยความพิถีพิถัน ขนมปังที่ได้จะถูกผลิตใหม่ทุกวันไม่มีค้างคืน อบสดใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสขนมปังโฮมเมดที่อุดมไปด้วยคุณภาพอย่าง 'ปังเว่อร์' มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผลิตสินค้าคุณภาพ เปิดรับตัวแทนจำหน่ายพร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านทั่วประเทศ เปิดขายฟรี! ไม่มีค่าแฟรนไชส์

พิกัดที่อยู่ร้าน : 84/12 ม.4 ถ.สำเร็จพัฒนา ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

Facebook : ปังเว่อร์ ขนมปังโฮมเมดลาวา ปลีก-ส่ง นนทบุรี

Instagram : pangver_bakery

Line Official : @pangver (มี@ข้างหน้าด้วย)

TikTok : pangver

เบอร์ติดต่อ : 02-076-7699

เบอร์โทรศัพท์ : 091-772-4452, 091-772-4425, 

087-701-7529, 086-666-9781  

Facebook : https://th-th.facebook.com/pangverhomemadenonthaburi/
LINE
: https://lin.ee/tkAgKzL
Instagram : https://www.instagram.com/pangver_bakery/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@pangver