หมอดูชื่อดัง เตือนเรื่องภัยธรรมชาติ "น้ำ" ตั้งแต่ปลายเดือน สค-กย เรื่องนั้นเกิดขึ้นจริง และ ตค ระวังโควิดอีกระลอกกับ "อ.ดา วริญฐ์ ฟินเวอร์"

     ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันเทรนด์การดูดวงยังมีอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเชื่อของคนไทยตั้งแต่สมัยโบราณที่ชื่นชอบการดูดวง จนเกิดการส่งต่อรุ่นสู่รุ่น การดูดวงถือได้ว่าเป็นการหาแนวทางในการใช้ชีวิต หาแนวทางในการแก้ไขปัญที่เกิดขึ้นหรือที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ให้คลี่คลาย ให้บรรเทาลง ปัจจุบันมีการดูดวงหลากหลายรูปแบบ อาทิ ไพ่ทาโรต์ ไพ่ป๊อก ไพ่ออราเคิล เป็นต้น และก็มีสถานที่ดูดวงมากมายในประเทศไทย
     แต่หากท่านกำลังมองหาหมอดูที่รับดูดวงที่แม่น ตรง บอกเลยว่าต้องดูดวงกับ “อจ.ดา วริญฐ์ ฟินเวอร์” ที่จะชวนคุณฟินเวอร์ และขนลุกไปพร้อมๆ กัน ด้วยประสบการณ์การดูดวงมากกว่า 20 ปี โดย อจ.วริญฐ์ มีเซ้นส์ญาณสัมผัสพิเศษ การันตีจากลูกดวงที่มอบฉายา “แม่นจนขนลุก” ทักเร็ว มีวิธีในการพูดให้ลูกดวงผ่อนคลาย ไม่เครียด และสามารถแก้ดวงให้ปัง หรือเป็นไปในทิศทางที่ขึ้น โดย อจ.วริญฐ์ได้ออกรายการทีวีต่างๆ มากมาย เช่น รายการ Bright TV, รายการบันเทิงปากม้า, รายการ Tnn night line และรายการช่อง MvTV รวมถึงออกสื่อนิตยสารในหมวดสื่อดวง เช่น เวดดิ้งแพรว และดวงไลน์ linetoday มากไปกว่านั้นยังดูดวงให้กับดาราหลายคน ให้ปัง ให้รวย ให้เด่นดังในวงการบันเทิงอีกด้วย
     ดูดวง “อจ.ดา วริญฐ์ ฟินเวอร์” มีลูกดวงและลูกศิษย์มากมาย ที่ได้ดูดวง และเรียนวิชาดูดวง กับ อจ.ดา วริญฐ์ ฟินเวอร์ โดยการดูดวงของ อจ.ดา วริญฐ์เปิดดูดวงดูดวงไพ่ Tarot และไพ่ต่างๆ มากมายตามหลักวิชาทักษายุค โหราศาสตร์ โดย อจ.ดา วริญฐ์มีความเชื่อมโยงกับนิมิตบางอย่างตั้งแต่วัยเด็ก มีญาณสัมผัสโดยใช้สมาธิ เน้นทำความดี สวดมนต์ ทำสมาธิ ทำบุญ บุญจะช่วยปกป้องทุกๆ ชีวิต อจ.ดา ยังเคยเล่าอีกว่า “เคยตายไปแล้วครั้งนึง โดนใส่ท่อเครื่องช่วยหายใจ เลยรู้และเชื่อวิญญาณมีจริง อีกภพอื่นมีจริง โดยวันที่ 20 กันยายน 63 ที่ผ่านมา ก็ครบ 1 ปีพอดี” ลูกดวงต่างให้เสียงเดียวกันว่า “แม่นยำเหมือนมีตาทิพย์” ทำหลายๆ คนที่มาดูดวงอึ้งกันไปเลยทีเดียว
     อจ.ดา วริญฐ์ ฟินเวอร์ได้ดูดวงไว้ในเพจ และเพจส่วนตัว ทั้งเห็นนิมิต และเปิดดวงว่า “ตั้งแต่วันที่ 18 สค 2564 ให้ทุกคนระวังเรื่องน้ำ น้ำท่วมหนัก และภูเขาแถบทะเล และแผ่นดินที่สูง รวมถึงข่าวนักโทษเข้าปลายสิงหาคมจนถึงเดือนกันยายนทั้งเดือน” และได้รวบรวมวิธีแก้ไข รวมถึงคาถาต่างๆ ซึ่งเรื่องนิมิตจะเป็นอันรู้กันจากลูกดวงลูกเพจลูกศิษย์ว่า อ.ดา เห็นนิมิตชัด และทำนายดวงแม่นมาก เช่นการเห็นว่าจะมีเรื่องไฟไหม้ที่โรงงานก็เกิดขึ้นจริง เครื่องบิน หรือโรคโควิด-19 รวมถึงเหตุกราดยิงที่โคราช หรือแม้แต่เรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาทั้งในและต่างประเทศ โดย อจ. ได้ทิ้งท้ายว่า “อย่างไรสำหรับเดือนนี้ก็ยังคงเตือนอยู่ สำหรับเรื่องน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก และน้ำทะเลหนุน ส่วนเรื่องโควิด-19 ก็ยังคงต้องระวังอยู่ มีเกณฑ์แรงอีกทีเดือนตุลาคมต้องระวัง อย่าประมาท” ท่านใดอยากปรึกษาเรื่องดวงหรือได้รับคำแนะนำดีๆ เพื่อปรับดวงชะตาสามารถติดต่อ อจ.ดา วริญฐ์ ฟินเวอร์ กันได้เลย ขอย้ำ แม่นจนขนลุกจริงๆ

เปิดให้บริการดูดวงทุกวัน ตั้งแต่ 08.30 - 21.00 น. ทั้งไทยและต่างประเทศ
เบอร์ 098-2853209
E-mail : tipsudapurinthup@gmail.com
ID line : tipsuda2517
FB เพจ : ดูดวงกับ อจ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ แม่นจนขนลุก

Facebook : https://www.facebook.com/Tipsuda2517