สุดยอดผลิตภัณฑ์ “Bio7” ที่มีส่วนช่วยบำรุงข้อเข่าหนึ่งเดียวของเมืองไทย ด้วยสารสกัดพิเศษจากสมุนไพร 7 ชนิด! บำรุงตรงจุดหยุดทุกปัญหากระดูกและข้อต่อ

รู้หรือไม่?! ว่าไม่ได้มีเพียง “แคลเซียม” เท่านั้น ที่สามารถช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่อของเรา แต่นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบว่า มีสมุนไพรจำนวน 7 ชนิด ที่จะช่วยดูแลในเรื่องของกระดูกและข้อได้ดีกว่าแคลเซียม!! เป็นสุดยอดสมุนไพรที่อุดมไปด้วยวิตามินเน้นๆ ซึ่งสามารถสกัดและดูดซึมมาใช้ได้มากกว่าแคลเซียม 

เมื่อเรานึกถึงสิ่งที่จะช่วยกู้กระดูกเเละข้อต่อของเรา BIO7 ถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เลยทีเดียว เพราะเป็นมากกว่าวิตามิน ที่สามารถช่วยเรื่องกระดูกเเละข้อต่อได้โดยตรง แม้แต่แคลเซียมที่เป็นสารอาหารที่มีความสำคัญต่อร่างกาย ก็ไม่สามารถดูดซึมและนำมาใช้ได้ 100% ยกตัวอย่างเช่น นมที่มีแคลเซียมสูง เมื่อเราทานไปแล้ว ก็ยังไม่สามารถดึงมาใช้ได้ทั้งหมด เราจึงจำเป็นต้องมองหาสิ่งที่เราทานเข้าไปแล้วสามารถดึงมาใช้ได้ 100% แบบไม่มีกั๊กอย่าง Bio7

 Bio7 ประกอบไปด้วยสมุนไพร 7 ชนิด ได้แก่ ผงกระชายดำ, สมอไทย, งาดำ, มะขามป้อม, มะระขี้นก, ขมิ้นชัน, และผงพุทรา พบว่าสมุนไพรเหล่านี้เต็มไปด้วยวิตามินที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงกระดูกและข้อ ซึ่งผ่านการสกัดพิเศษจนกลายมาเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ และด้วยการสกัดพิเศษนี้ ทำให้คงคุณค่าสารอาหารและวิตามินได้อย่างครบถ้วน อุดมไปด้วยวิตามิน C, B1, B2, A, Carotenoids และสาร Antioxidant ช่วยลดการอักเสบของข้อต่อ กระดูกและต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังสามารถบรรเทาอาการปวดตามข้อต่อเเละกระดูกได้อีกด้วย เเละที่สำคัญผู้เชี่ยวชาญได้ทำการตรวจสอบโดยใช้ DMSc Steroid Test Kit จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้ผลลัพธ์ว่า Bio7 ปลอยสารเสตอรอยด์ 100%

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องไขข้อ ข้อต่อ กระดูก สามารถรักษาและบำรุงด้วยการรับประทานอาหาร ออกกำลังกายและพบแพทย์เพื่อดูแล แต่ด้วยการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ทำให้ต้องใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำให้พบปัญหาด้านสุขภาพต่างๆตามมาแม้ยังไม่ถึงวัยชรา เช่น โรคเก๊าท์ โรคข้อเข่าเสื่อม โรคกระดูกพรุน และโรคข้ออักเสบรูมาตอยส์ ซึ่งโรคเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก คนส่วนมากจึงเลือกวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยการรับประทานวิตามินเป็นจำนวนมากๆ ทำให้ส่งผลกระทบต่อไตเป็นอย่างมาก! แต่เรามีวิธีสุดปัง! ที่จะช่วยบำรุงครบจบในเม็ดเดียว ด้วยสารสกัดจากสมุนไพร 7 ชนิดสุดมหัศจรรย์ ที่จะช่วยจัดการในเรื่องของกระดูกได้อย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกปัญหาที่เกี่ยวกับกระดูก แก้ปวดข้อ ลดอาการอักเสบ ช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่อ อีกทั้งลดการสูญเสียและเพิ่มปริมาณการสร้างคอลลาเจน สรรพคุณขนาดนี้ ทุกท่านคงสงสัยใช่ไหมละว่าต้องหาจากที่ไหนถึงจะรักษาได้ครบจบขนาดนี้? ไม่ต้องไปหาผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ไหนให้ยุ่งยาก เพราะเรามีหมดครบทุกส่วนผสมอันล้ำค่าใน Bio7

Bio7 สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบำรุงกระดูกและข้อ เป็นอาหารเสริมที่จะช่วยต้านการอักเสบโดยเฉพาะ ปลอดสเตียรอยด์ 100% มั่นใจไร้กังวล เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมสารสกัดในสัดส่วนที่พอเหมาะ พอดี จึงสามารถบำรุง บรรเทาอาการปวดตามข้อต่อกระดูกได้อย่างตรงจุด เพราะภัยเงียบของโรคกระดูกและข้อต่อที่ไม่ได้เกิดแค่เฉพาะผู้สูงอายุ แต่สามารถเกิดได้กับวัยรุ่นหนุ่มสาว และผู้ที่ทำงานที่ต้องนั่งจุดเดิมเป็นเวลานานๆ และผู้ที่ต้องการความกระฉับกระเฉงในการทำงานก็ไม่ควรพลาด! Bio7 เป็นสุดยอดอาหารเสริมที่ไม่ว่าใครได้ลอง จะต้องติดใจกับผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดอย่างเเน่นอน!! รีวิวจากผู้ใช้จริง เห็นผลจริงไม่จกตา 

รับประกันความพึงพอใจจากลูกค้า 100% กับผลิตภัณฑ์บำรุง บรรเทากระดูกและข้อต่อที่มีปัญหาที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด ทานแล้วเห็นผลจริงในราคาที่จับต้องได้ อยากให้รุ่นใหญ่ได้ใช้ชีวิตกับรุ่นเล็กได้อย่างเต็มที่ ให้ของขวัญเป็น Bio7 เพื่อคนที่คุณรักและห่วงใย สามารถติดตามข่าวสารและสั่งซื้อได้ตามลิงก์ข้างล่างนี้ได้แล้ววันนี้

** เลขสารบบอาหาร : 41-1-00861-5-0004 **
เวลาเปิดบริการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-20.00 น.
Location : 650 ถนนเรวดี ตำบล ตลาดขวัญ อำเภอเมือง นนทบุรี จังหวัด นนทบุรี 11000
FB : Bio7 อาหารเสริมบำรุงกระดูกและข้อเข่า
Line : @bio7
IG : bio7thailind
Call : 02 156 4555

Facebook : https://www.facebook.com/bio7thailand Instagram : https://instagram.com/bio7thailand/