กล่องเดียวในโลก “M Box” ดีไซน์ของขวัญที่บันทึกภาพความทรงจำ ล้ำค่า ความรู้สึกดีๆ มีเอกลักษณ์ มอบให้คนที่คุณรัก เซอร์ไพรส์! ประทับใจนิรันดร

“M Box”ออกแบบกล่องเดียวในโลก! หนึ่งเดียวของขวัญสุดพิเศษ สุดน่ารัก ให้คนรู้ใจ ภาพประทับใจ บอกเรื่องราวที่พบและประสบการณ์ที่งดงามของคุณกับคนที่คุณรัก มอบความทรงจำที่ดีที่สุด เก็บรักษาไว้ในของขวัญล้ำค่า คุณภาพพรีเมียม แถมตกแต่งได้ง่ายตามสไตล์ของคุณ มอบให้ได้ทุกเทศกาล

“M Box”เราเป็นแบรนด์ที่หยิบยกทุกๆความทรงจำที่มีค่าที่มีความสุข สร้างเป็นของขวัญที่มอบให้ เพื่อให้โมเม้นต์ความสุขที่มีร่วมกันมา ที่มีคุณค่าและมีเอกลักษณ์ คิดถึงสิ่งดีๆ กลับขึ้นมาอีก นี่คือจุดเริ่มต้นของคุณวรัสสรร มโนมัยสิริกูล ที่ชอบเกี่ยวกับภาพ ให้รูปภาพ ร้อยเรื่องราว เอาภาพอะไรเกี่ยวกับความทรงจำ มาจัดทำเป็นของขวัญให้ผู้รับ ได้เห็นความประทับใจ มีความสุข เห็นรอยยิ้มไปด้วย เป็นความคิดแรกที่เริ่มทำ“M Box”

กล่องเดียวในโลก! เพราะเป็นงานที่ออกแบบ 1 ต่อ 1 ไม่ได้เป็นเพียงนำรูปภาพของลูกค้ามาใส่ แต่เป็นการเรียงร้อยความทรงจำที่มีคุณค่า เช่นภาพกิจกรรมที่ได้ประสบการณ์ใหม่, การสังสรรค์ การฉลอง, ท่องเที่ยว, การทานอาหารรูปแบบใหม่ ลูกค้าสามารถทำกล่องได้ไม่ซ้ำ คือมีกล่องเดียวในโลกก็ได้ ลูกค้าส่งคอนเซ็ปต์ที่ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิด เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง มาให้เราแล้ว เราออกแบบไปให้และมีอะไรพิเศษที่ให้ลูกค้า เราจะมี QR Code นำภาพทั้งหมดที่ทำมาร้อยเป็นเพลงให้ลูกค้าเซอร์ไพรส์ ให้ลูกค้าชอบ พึงพอใจสุดๆ มอบความทรงจำ เป็นของขวัญต้องนึกถึง “M Box” ด้วยสโลแกนของเรา “Gift to Give ความทรงจำคือของขวัญล้ำค่า”

ของขวัญล้ำค่าของคุณ “M Box” ให้รูปภาพบอกเรื่องราวชีวิต บันทึกภาพความทรงจำ ความรู้สึกและประสบการณ์ชีวิตดีๆ ที่ผ่านพ้นมานาน ให้เก็บรักษา มิตรภาพ ความสุข ความรัก ความสำเร็จ ความดี ในแต่ละชั้นที่สื่อความหมายของกล่องของขวัญมอบให้คนที่คุณรัก คนสำคัญที่สุด อาทิเช่น
1. วันเกิด
2. รับปริญญา
3. วันครบรอบ
“M Box” ไม่ให้พลาด!!! บันทึกความทรงจำของคุณ ให้คุณสร้างจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ออบแบบของขวัญ ตกแต่งสไตล์ของคุณได้ง่ายเพียง 5 ขั้นตอน ให้รูปภาพบอกความทรงจำ “M Box” กล่องของขวัญ กล่องแห่งความสุข ความรัก ความทรงจำ กล่องของขวัญพิเศษ มอบให้ได้ทุกเทศกาล

ใครๆ ที่กำลังมองหาของขวัญอันล้ำค่า บันทึกความทรงจำ ด้วยรูปภาพบอกเรื่องราวดีๆ ไว้ตลอดกาล มอบของขวัญให้คนที่คุณรัก ออกแบบดีไซน์ ตรงใจคุณ ด้วยกล่องความทรงจำ ความทรงจำที่ดี มอบแทนความรู้สึกดีๆ ปักหมุดความทรงจำไว้เลยที่นี่ “M Box” ความทรงจำคือของขวัญล้ำค่า กล่องของขวัญพิเศษ มอบให้ได้ทุกเทศกาล กล่องของขวัญที่คุณออกแบบ ตกแต่งตามสไตล์ของคุณ ทำให้ความทรงจำเป็นของขวัญ ที่มีคุณค่าและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมสมัครสมาชิกฟรีๆๆ เพื่อกล่องเดียวในโลก! สนใจสมัครสมาชิก สั่งซื้อ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : เจเนอรัล เรคคอร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล อินดัสตรี้ จำกัด 2/1 หมู่ 2 ซอย ไทรน้อย-ลาดบัวหลวง ตำบลคลองขวาง อำเภอไทรน้อย นนทบุรี 11150
เวลาทำการ : เปิดบริการวันจันทร์ - เสาร์ 08:15 – 17:15 น.
เบอร์โทร : 097-142-2936
อีเมล : mboxmemorybox@gmail.com
เว็บไซด์ : www.mboxmemorybox.com
Facebook page: https://www.facebook.com/mboxmemorybox
IG: @mboxmemorybox
ID Line: @mbox
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/LcjvJLmM5Sy2TZgM6s

Facebook : https://www.facebook.com/mboxmemorybox Instagram : https://www.instagram.com/mboxmemorybox/