“ชิ้นงานที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์แห่งศิลปะ วัฒนธรรม และความเป็นศิริมงคล เป็นที่มาของชื่อ The Legend Wood – A Craft (ไม้แกะสลักเทพเจ้าจีน)”

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ที่ The Legend Wood – A Craft ได้ส่งมอบงานไม้แกะสลักเทพเจ้าจีนและงานเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษให้กับลูกค้า โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้คัดสรรชิ้นงานคุณภาพ ระดับ A+ ที่ผ่านการแกะสลักอย่างประณีตจากช่างฝีมือลงบนชิ้นไม้หายาก เพื่อให้ลูกค้าได้ชื่นชมในความสวยงาม อาทิเช่น พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม พระสังกัจจายน์ เทพเจ้ากวนอู พระยูไล ฮก-ลก-ซิ่ว ซึ่งไม่เพียงเป็นชิ้นงานศิลปะที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรม แต่ยังช่วยเสริมศิริมงคลให้แก่ผู้ครอบครอง

และข่าวดีทั้งสำหรับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ทาง The Legend Wood – A Craft ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี 2563 เพื่อเป็นการขอบคุณและแบ่งปันความสุข ความเป็นสิริมงคลนี้ให้แก่ลูกค้าทุกคน ดังนี้
1. “Campaign 12.12” ตั้งแต่วันที่ 5 – 12 ธันวาคม 2563 โปรโมชั่นแรงลดสูงสุด 70%
2. “Campaign ครบรอบ 10 ปี – ขอบคุณจากใจ” ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 ธันวาคม 2563 ที่เราได้เตรียมของขวัญ ของกำนัล และส่วนลดไว้สำหรับลูกค้าทุกคน

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ เหมาะทั้งซื้อเป็นของขวัญรับปีใหม่ให้ตัวเองหรือให้คนที่คุณรัก เพื่อความเป็นศิริมงคล มีโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง และที่สำคัญคือ เรายินดีรับประกันและให้คำปรึกษาในการดูแล ซ่อมแซมเป็นระยะเวลา 10 ปี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเราตั้งใจทำงานเพื่อความสุขของลูกค้าทุกคน ร้านของเราเปิดให้บริการทุกวัน สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทุกช่องทางทั้ง LINE Facebook และเบอร์โทรศัพท์ด้านล่าง

ID Line: auntalent
Facebook: https://www.facebook.com/auntalent
เบอร์โทร : 088-885-3455
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน

Facebook : https://www.facebook.com/auntalent