อันนยอง ฮาเซโย!! สายเกาห้ามพลาด เพราะความอร่อยจะขโมยข้าวไปจนหมดจานนน

          อาหารเกาหลีถือเป็นอีกหนึ่งประเภทเมนูอาหารจานโปรดในดวงใจของใครหลายคน เพราะนอกจากจะหากินง่ายแล้ว ในส่วนของเมนูอาหารเองก็ยังมีความหลากหลายเช่นกัน แถมรสชาติก็ยังเป็นที่ถูกปากคนกินอีกด้วย วันนี้เราจะพามาพบกับร้าน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดองซีอิ๊วเกาหลี จะเป็นยังไงตามมาดูกัน

          เริ่มต้นจากเจ้าของร้าน ชอบดูนวัตกรรมการกินถ่ายทอดสดฉบับเกาหลี จึงทำให้เกิดไอเดียที่จะทำเมนูบรรจุกระป๋องขายทางออนไลน์ ซึ่งออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ดูน่ารับประทานและไม่หกเลอะเทอะ และที่สำคัญรสชาติของอาหารในประป๋องบอกได้เลยว่าอร่อย โดนใจสายเกาอย่างแน่นอน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า คนเกาหลีเขาก็ดองกุ้ง ดองปลากินเหมือนๆ กับที่บ้านเรากิน โดยส่วนใหญ่แล้วจะดองซีอิ๊วที่เรียกกันว่า คันจังเกจัง เป็นการดอง ที่เหมือนดองน้ำปลาแบบบ้านเรา วันนี้เราจึงขอเสนอร้าน “ โจรขโมยข้าว “ หรือ Ricethief นั่นเอง

          ซึ่งมีที่มาจากคำพูดที่คนเกาหลีเรียกอาหารอร่อยๆ ว่าเป็นโจรร้ายขโมยข้าวไปจนหมดจาน ทำให้เจ้าของร้านนำมาตั้งเป็นชื่อแบรนด์อย่าง ricethief นั่นเอง โดยซิกเนเจอร์ของทางร้านก็จะเป็น กุ้งดองซีอิ๊ว แซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี ที่สด สะอาด พร้อมทาน เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีถูกหลักอนามัย บรรจุในกระป๋องซีลที่ปิดสนิทสามารถเก็บในช่องแช่งแข็งได้นานถึง 1 เดือน บอกได้เลยว่ามาชิตะฝุดๆ เห็นอย่างงี้แล้ว ใครที่อยากรู้ว่ารสชาติการดองซีอิ๊วแบบเกาหลีเป็นยังไง ต้องหามาตำติดตู้เย็นไว้แล้ว เพราะจะทำให้มื้ออาหารของคุณเต็มไปด้วย ความละมุนลิ้นทุกการสัมผัสของกุ้งตัวโตๆ และแซลมอนชิ้นเบิ้ม จนต้องร้องว่า โจรขโมยข้าววววว


โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่อ่านข่าวนี้ ซื้อ 4 กระป๋องขึ้นไปรับส่วนลด 110 บาท ผ่านทาง line shopเท่านั้น จนถึงวันที่ 30 ก.ย 2563 (รหัสส่วนลด: NEWS110) กดสั่งตามลิงค์นี้: https://shop.line.me/@ricethief
หรืออยากจะสั่งเมื่อไหร่ก็ได้เลยที่
Facebook : Ricethief

Facebook : https://www.facebook.com/Ricethief.th